Muôn vàn cách ứng xử của sao Việt tại sự kiện

Google News

Nhiều sao Việt vẫn rất bình tĩnh, và xử lí một cách khôn khéo để ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả.

Trong các sự kiện, bên cạnh hình tượng thì vị trí chỗ ngồi, chỗ đứng, sao Việt đôi khi còn rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" trong Vibz. Thậm chí, một vài nghệ sĩ phải chịu nhiều chỉ trích từ dư luận vì những hành động kém duyên và vẫn có nhiều ngôi sao ghi điểm bởi cách cư xử lịch thiệp với mọi người. 

Chen ngang đàn chị trên hàng ghế đầu

Tại Vietnam International Fashion Week 2020, nhân vật trung tâm được nói đến là người mẫu Linh Chi. Trong một đoạn clip đã ghi lại khoảnh khắc nữ người mẫu hất tóc vào mặt ca sĩ Thủy Tiên, Linh Chi đang vui vẻ chụp ảnh cùng Lan Ngọc và Ngọc Trinh mà không hề hay biết đàn chị đang ngồi bên cạnh. Cô bị chỉ trích vì thái độ với đàn chị, không chào hỏi và còn hất tóc vào mặt của Thủy Tiên. 

Muon van cach ung xu cua sao Viet tai su kien

Sau khi đoạn clip này được đăng tải, Thủy Tiên đã lên tiếng bảo vệ đàn em, nói rõ việc mình bỏ đi. Cô xác nhận rằng mình cần tìm không gian chụp ảnh, chứ không hề có ý khó chịu với ai. Dù thế, người hâm mộ vẫn không ngừng công kích Linh Chi.

Nhường thứ tự thảm đỏ cho đàn chị

Khác với những nữ nghệ sĩ trên, Nhã Phương lại ghi điểm với khán giả khi tham gia sự kiện. Trong lúc chụp ảnh thảm đỏ, nữ diễn viên đã chủ động lùi một bước để nhường cho Lệ Quyên lên trước. Đáp lại cách cư xử lịch thiệp của đàn em, Lệ Quyên đã nắm tay bà xã Trường Giang để cùng chụp ảnh thân thiết. Hành động này của 2 nữ nghệ sĩ thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng tốt.

Muon van cach ung xu cua sao Viet tai su kien-Hinh-2

Giành chỗ của đồng nghiệp

Một sự việc về vị trí đứng trên sân khấu từng khiến nhiều người bức xúc diễn ra tại show của NTK Đỗ Long. Khi kết show, dàn người mẫu đều tập trung để chụp ảnh lưu niệm, Phạm Hương bị nghi là cố tình chắn ngang, giành chỗ đồng nghiệp. Nhiều người chỉ trích hành động của nàng hậu là kém duyên và "chơi xấu" đồng nghiệp. Thế nhưng sau đó, chính Hương Giang cũng đã lên tiếng bênh vực đàn chị và cho rằng đây chỉ là sự cố nhỏ. 

Muon van cach ung xu cua sao Viet tai su kien-Hinh-3

 

Sơn Tùng được dân tình khen ngợi về hành động giúp các em nhỏ chiếm spotlight chụp ảnh. Cụ thể anh được mời biểu diễn và khi kết màn, nam ca sĩ đã chủ động lùi về sau để dàn người mẫu nhí đứng ở phía trước.

Muon van cach ung xu cua sao Viet tai su kien-Hinh-4

Có thể thấy khi tham gia các sự kiện, có vô số tình huống xảy ra với nghệ sĩ. Dù thế, nhiều sao Việt vẫn rất bình tĩnh, và xử lí một cách khôn khéo để ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả. 

Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)