Muốn trở thành đàn ông, cô gái vận chuyển hơn 8kg ma túy

Google News

Vì muốn tích góp tiền thực hiện giấc mơ chuyển giới của mình, cô gái 26 tuổi nhận vận chuyển 8kg ma túy từ TP.HCM vào Hải Phòng.

Theo nguồn tin từ Công lý cho hay, sáng 8/1, tại xã Nguyên Giáp (huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương), tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Tứ Kỳ phát hiện chiếc xe taxi, mang biển kiểm soát Nam Định đang lưu thông theo chiều từ Thái Bình đi Hải Phòng bên trong chở một đối tượng có nhiều nghi vấn.
Lực lượng chức năng yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra. Trong lúc lái xe taxi đang xuất trình giấy tờ thì đối tượng ngồi sau có biểu hiện lo lắng.
Đối tượng Võ Lê Thúy Vy tại cơ quan Công an. 
Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong cốp đựng đồ phía sau xe taxi có một túi xách, bên trong có chứa 5 gói được bọc nylon màu xanh nghi là ma túy.
Báo Người đưa tin còn dẫn thêm, đối tượng ngồi trong xe sau đó xuất trình 2 chứng minh thư mang tên Nguyễn Đăng Phát (SN 1999), trú tại đường Bùi Minh Thực, phường 8, quận 8, TP HCM và Lê Võ Thúy Vy (SN 1992), trú tại tổ 2, khu 7, Trần Quang Hiệu, TP Quy Nhơn (Bình Định).
Ngay sau đó, đối tượng được đưa về trụ sở công an để đấu tranh, làm rõ. Tại đây, người này khai tên thật là Vy, còn chứng minh thư mang tên Nguyễn Đăng Phát là giả mạo. Toàn bộ số “hàng” mang theo là ma túy tổng hợp.
Làm việc với các điều tra viên, Vy khai rằng gần đây có quen với 1 người phụ nữ tên Phương trên mạng xã hội và được người này thuê vận chuyển ma túy từ TP.HCM ra Hải Phòng bằng tàu hỏa với số tiền “hoa hồng” 10 triệu đồng.
Khoảng 17h ngày 5/1, Vy nhận “hàng” từ tay của 2 người phụ nữ tại khu vực vòng xuyến Dân Chủ (TP.HCM) rồi chuyển ra Hải Phòng. Trong quá trình khi chuyển ma túy ra điểm “tập kết” thì bị bắt giữ trên đường.
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Theo Lê Kha/DNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)