Một du khách chết đuối tại khu du lịch Bò Cạp Vàng

Google News

(Kiến Thức) - Một nam du khách được cho là trong lúc tắm sông tại KDL Bò Cạp Vàng ở huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai nhưng không mặc áo phao và gặp nạn đuối nước.

Ngày 3/9, Đội CSĐT Tổng hợp, Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đang khám nghiệm tử thi, ghi lời khai nhân chứng để làm rõ vụ chết đuối tại khu du lịch Bò Cạp Vàng, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Mot du khach chet duoi tai khu du lich Bo Cap Vang
KDL dã ngoại sinh thái Bò Cạp Vàng, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, nơi liên tiếp xảy ra các vụ du khách chết đuối.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Thế Phong, Chủ tịch UBND xã Phước Khánh cho biết, qua thông tin báo cáo ban đầu, nạn nhân là nam du khách ở Bình Dương đến chơi lễ tại KDL Bò Cạp Vàng và bị tai nạn đuối nước do rơi áo phao khi tham gia trò chơi dưới nước.
Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 2/9, tại KDL nói trên có rất đông khách nghĩ lễ đến vui chơi, tắm sông. Bất ngờ mọi người nghe tiếng kêu cứu và nhìn thấy nhân viên cứu hộ đưa từ dưới lòng sông lên bờ một người đàn ông bị đuối nước. Sau khi hô hấp nhân tạo, nạn nhân đã chuyển vào bệnh viện huyện Nhơn Trạch cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Tuy nhiên trao đổi với PV, đại diện quản lý KDL Bò Cạp Vàng thông tin, người đàn ông nói trên đến vui chơi tại KDL và sau khi bơi xong đã cởi áo phao đưa cho người thân. Lúc này, nhân viên cứu hộ của KDL đã khuyến cáo không được bơi nếu không mặc áo phao và người đàn ông này cho biết sẽ không bơi nữa. Thế nhưng chỉ vài phút sau thì xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc.
KDL Bò Cạp Vàng cũng đã từng xảy ra vụ đuối nước khi du khách tham gia trò chơi trên sông. Vụ việc xảy ra vào tháng 2/2014, một nữ du khách khi đến vui chơi tại KDL này, trong lúc đu dây cáp ra giữa sông rơi xuống nước để thử trò cảm giác mạnh thì áo phao bị rơi khỏi người khiến cô này ngạt nước, tử vong ngay sau đó.
Khánh Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)