Tháng 5/2016, đường Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân, Hà Nội) dài hơn 1,5 km, mặt cắt ngang rộng 30 m, 4 làn xe từ nút giao Tôn Thất Tùng đến sông Lừ được cải tạo trở thành tuyến đường kiểu mẫu đầu tiên của thủ đô.Toàn tuyến phố được lắp đặt các biển hiệu đồng phục hai màu xanh, đỏ viền trắng, cùng chất liệu, chiều cao bằng nhau 1,1 m, độ dài tùy theo mặt tiền và bố trí xen kẽ. Toàn bộ kinh phí cho việc thiết kế biển hiệu do thành phố Hà Nội tài trợ.Sau hơn 2 năm thực hiện, tuyến phố Lê Trọng Tấn với biển hiệu kiểu mẫu đã "thất bại" khi không đáp ứng như kỳ vọng. Nhiều chủ cửa hàng lắp đặt biển thương hiệu doanh nghiệp, sử dụng biển quảng cáo khác...Các biển với đầy đủ màu sắc, hình ảnh, kích cỡ được thay mới, chèn lên biển gốc để phù hợp với từng mặt hàng kinh doanh, dịch vụ.Tuyến phố kiểu mẫu với những biển hiệu "đồng phục" nay không còn.Nhiều cửa hàng vẫn giữ biển quảng cáo gốc nhưng lắp thêm biển khác ở phía trên, bên ngoài hay cả những biển đèn LED để thu hút khách hàng.Biển quảng cáo đồng phục trước đây (trái) cạnh tấm biển đã thay mới.Nhiều chủ cửa hàng cho rằng việc thực hiện biển kiểu mẫu rất khó cho thu hút khách hàng."Nếu cứ dùng chung một kiểu biển quảng cáo tuyến phố sẽ đồng bộ nhưng thực tế mỗi mặt hàng kinh doanh cần có hình ảnh riêng. Đồng bộ các biển sẽ khó cho cơ sở kinh doanh khi tiếp cận khách hàng", một chủ cửa hàng cho hay.Sau 2 năm thực hiện, tuyến phố biển hiệu kiểu mẫu đầu tiên ở Hà Nội coi như thất bại bởi thiếu hợp lý trong thực tiễn.Đường Lê Trọng Tấn (Quận Thanh Xuân, Hà Nội, gạch đỏ), dài hơn 1,5 km.
Tháng 5/2016, đường Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân, Hà Nội) dài hơn 1,5 km, mặt cắt ngang rộng 30 m, 4 làn xe từ nút giao Tôn Thất Tùng đến sông Lừ được cải tạo trở thành tuyến đường kiểu mẫu đầu tiên của thủ đô.
Toàn tuyến phố được lắp đặt các biển hiệu đồng phục hai màu xanh, đỏ viền trắng, cùng chất liệu, chiều cao bằng nhau 1,1 m, độ dài tùy theo mặt tiền và bố trí xen kẽ. Toàn bộ kinh phí cho việc thiết kế biển hiệu do thành phố Hà Nội tài trợ.
Sau hơn 2 năm thực hiện, tuyến phố Lê Trọng Tấn với biển hiệu kiểu mẫu đã "thất bại" khi không đáp ứng như kỳ vọng. Nhiều chủ cửa hàng lắp đặt biển thương hiệu doanh nghiệp, sử dụng biển quảng cáo khác...
Các biển với đầy đủ màu sắc, hình ảnh, kích cỡ được thay mới, chèn lên biển gốc để phù hợp với từng mặt hàng kinh doanh, dịch vụ.
Tuyến phố kiểu mẫu với những biển hiệu "đồng phục" nay không còn.
Nhiều cửa hàng vẫn giữ biển quảng cáo gốc nhưng lắp thêm biển khác ở phía trên, bên ngoài hay cả những biển đèn LED để thu hút khách hàng.
Biển quảng cáo đồng phục trước đây (trái) cạnh tấm biển đã thay mới.
Nhiều chủ cửa hàng cho rằng việc thực hiện biển kiểu mẫu rất khó cho thu hút khách hàng.
"Nếu cứ dùng chung một kiểu biển quảng cáo tuyến phố sẽ đồng bộ nhưng thực tế mỗi mặt hàng kinh doanh cần có hình ảnh riêng. Đồng bộ các biển sẽ khó cho cơ sở kinh doanh khi tiếp cận khách hàng", một chủ cửa hàng cho hay.
Sau 2 năm thực hiện, tuyến phố biển hiệu kiểu mẫu đầu tiên ở Hà Nội coi như thất bại bởi thiếu hợp lý trong thực tiễn.
Đường Lê Trọng Tấn (Quận Thanh Xuân, Hà Nội, gạch đỏ), dài hơn 1,5 km.