Mẹ nữ sinh bị sát hại từng đăng tin tìm con lên mạng

Google News

Thấy con gái không về nhà, đêm 12/1, mẹ của em N.T.T.H - nữ sinh lớp 9 bị sát hại tại chung cư Hà Đô - đã đăng tin tìm con trên nhiều trang mạng xã hội.

Sau khi bắt giữ được nghi can số một của vụ án nữ sinh bị sát hại trong chung cư Hà Đô, đến sáng nay, Công an TPHCM vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của nghi phạm này để làm rõ chân tướng vụ án.
Me nu sinh bi sat hai tung dang tin tim con len mang
 Bình bị áp giải về cơ quan công an sau khi thực nghiệm tại hiện trường. Ảnh: Trường Sơn/laodongTV.
Như tin đã đưa, khoảng 14h ngày 13/1, khi thấy có 2 người đang khiêng một thùng xốp cỡ lớn tại tầng 5 chung cư, một số người dân thấy khả nghi nên báo cho bảo vệ biết. Sợ bị phát hiện, hai người này đã trốn khỏi hiện trường. Khi lực lượng chức năng đến nơi, họ phát hiện có một thi thể trong thùng xốp. Qua xác minh nhanh, công an bắt một thiếu niên tên Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001, ngụ quận Gò Vấp) đến hiện trường.
Sau khi thực nghiệm tại hiện trường, Bình được giải về cơ quan công an. Lời khai ban đầu, Bình thừa nhận đã giết chết nạn nhân là nữ sinh lớp 9 tên N.T.T.H (SN 2002, ngụ quận Gò Vấp). Theo đó, đêm 12/1. Bình rủ em H. đến chung cư Hà Đô. Tại đây, Bình và em H. có mâu thuẫn. Bình dụ em H. vào nhà kho gần cầu thang bộ rồi dùng thanh sắt đánh vào đầu em H. Thấy em H. đã chết, Bình lấy đi một ĐTDĐ cùng ít tiền. Sau đó, Bình giấu xác em H. vào góc khuất rồi bỏ đi.
Đến chiều 13/1, Bình mua 2 thùng xốp loại lớn đến chung cư rồi cho xác nạn nhân vào. Sau đó, Bình thuê một nam thanh niên chạy xe ba gác đến chung cư định khiêng thùng xốp chứa thi thể em H. đi phi tang thì bị người dân, bảo vệ chung phát hiện như đã nêu.
Một số thông tin cho biết, Bình và em H. mới quen biết nhau. Đêm 12/1, thấy H. không về nhà, gia đình đã đăng tin lên mạng xã hội thông báo sự việc, mong muốn nữ sinh 15 tuổi sớm về nhà, cha mẹ đang mong.
Theo Trường Sơn/LĐO

>> xem thêm

Bình luận(0)