Mẹ bỏ lại con, mặc áo cưới, đeo khăn tang tự tử

Google News

Sau khi nhắn tin nhờ người thân nuôi hộ 2 con trai, chị T. mặc áo cưới, đeo 3 chiếc khăn tang trên đầu, khóa cửa nhà lại tự tử.

Sự việc xảy ra vào chiều 5/4 tại thôn 12, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk. Nạn nhân là chị Đàm Thị T. (33 tuổi).
Me bo lai con, mac ao cuoi, deo khan tang tu tu
 Hai con trai song sinh của chị T. đã được đưa về bên nội chăm sóc. Ảnh: Tri thức trực tuyến
Theo tin tức từ báo Công an TP HCM, khoảng 16h ngày 5/4, người dân thôn 12 hoảng hốt khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà chị T.. Họ đến nơi thì thấy bà Nông Thị V. (54 tuổi, mẹ chị T.) đang ngồi ôm con gái và khóc trên giường.
Người dân nhanh chóng đưa chị T. đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Buôn Đôn nhưng bác sĩ cho biết chị đã tử vong từ trước đó.
Chia sẻ trên tờ báo này, bà Vân kể: “Tôi đang làm ở nhà thì nghe được cuộc điện thoại của anh chồng cháu Tâm nói rằng có nhận được tin nhắn lạ từ số máy của cháu với nội dung nhờ nuôi hộ hai con nhỏ”.
Nhận được tin nhắn, bà V. hoảng hốt chạy sang thì thấy căn nhà đã khóa. Bà đi vòng quanh căn nhà, lúc sắp ra về thì thấy chiếc chìa khóa ở cửa nhà liền mở cửa vào thì con gái bà đang nằm bất tỉnh trên giường. Con gái bà quấn trên đầu ba chiếc khăn tang, trên người mặc bộ đồ cưới đã cũ, trên đầu giường có một bình nước đang chuyền vào tay.
Thông tin từ tờ Tri thức trực tuyến, sau khi chị Tâm qua đời, công an đến hiện trường yêu cầu mổ tử thi điều tra, nhưng gia đình không đồng ý. Bà V. cho rằng, con gái qua đời là do tự tử, vì hiện trường không có dấu hiệu gì khả nghi.
Theo chị Đàm Thúy Ng. (26 tuổi, em gái nạn nhân), chị T. đang làm hộ sinh cho một bệnh viện tại tỉnh Đắk Lắk. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, chồng chị là anh Đinh Thanh S. đã mất vào tháng 7/2014.
Nạn nhân có 2 con trai sinh đôi là cháu Đinh Thanh Th. và Đinh Thanh L. (3 tuổi) đang học mẫu giáo.
"Chị T. bình thường luôn vui vẻ, yêu đời, không có biểu hiện gì bất thường. Buổi trưa, chị ấy còn sang nhà em chơi. Trước đây, khi mệt mỏi vẫn tự mình truyền nước biển cho mình. Tuy nhiên, hôm xảy ra sự việc, chúng tôi không biết chị truyền chất gì vào người", chị Ng. nói.
Theo Đời Sống Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)