Mâu thuẫn cá nhân, sát hại 3 chị em người tình khiến 2 người thiệt mạng

Google News

Do mâu thuẫn cá nhân, Phương đã dùng dao đâm 3 chị em người tình khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương, sau đó Phương đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Sáng 19/9, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đang tạm giữ hình sự Lý Văn Phương (SN 1991, trú tại ấp Bào Lớn, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Giết người”. Phương là nghi phạm sát hại 3 chị em khiến 2 người thiệt mạng và 1 người nguy kịch.
Vụ án xảy ra vào 18h chiều tối 18/9 tại quán nhậu Su Su, nằm trên đường Dương Kỳ Hiệp, thuộc địa bàn Phường 2, thành phố Sóc Trăng.
Mau thuan ca nhan, sat hai 3 chi em nguoi tinh khien 2 nguoi thiet mang
Đối tượng Lý Văn Phương tại cơ quan công an 
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Lý Văn Phương có mối quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng cùng với chị N.T.L (sinh năm 1985, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng, chủ quán nhậu Su Su).
Thời gian gần đây cả hai có mâu thuẫn về chuyện tình cảm và chuyện tiền bạc nên vào chiều ngày 18/9, L. và chị mình là N.T.T đến nhà trọ Phương đang thuê ở trên đường Lê Văn Tám, Phường 3, thành phố Sóc Trăng để nói chuyện. Do sợ ồn ào, lớn tiếng nên Phương kêu L. và T. về quán đi rồi Phương sẽ qua nói chuyện sau.
Trên đường đi, Phương ghé vào tiệm tạp hóa mua 2 con dao Thái Lan để mang theo người. Trong thời gian Phương ở quán đã gặp L., T. và N.T.D. (là em của T và L) Tại đây giữa hai bên lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với nhau. Phương đã dùng 2 con dao mang theo đâm liên tiếp nhiều nhác vào người 3 nạn nhân. Hậu quả làm L. và T. chết ngay tại chỗ còn D. được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời. Ngay sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.
Sau khi nhận được tin báo, với tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã có mặt ngay tại hiện trường để chỉ đạo các đơn vị chức năng nhanh chóng điều tra, khám phá vụ án để trấn an dư luận tại địa phương.
Đại tá Phan Văn Ứng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng trực tiếp gọi điện cho Phương vận động ra đầu thú. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi vụ án xảy ra, lực lượng chức năng đã xác định được nơi ở của đối tượng và đối tượng Phương đã đến Công an phường 3, TP Sóc Trăng đầu thú.
Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sóc Trăng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân và hành vi phạm tội của đối tượng Lý Văn Phương để xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bắt được nghi phạm giết người sau 48 giờ gây án: 

Nguồn: THĐT1

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)