Lục Triều Vỹ "cao chiêu" thế nào... lừa hết đại gia mua dâm 30.000 đô?

Google News

(Kiến Thức) - Biết được những đại gia có sở thích "săn" người mẫu, hoa hậu, "tú ông" Lục Triều Vỹ chọn người giống các cô này, dùng CMND giả đến phục vụ khách. Như vậy, bằng chiêu giả hoa hậu bán dâm, Lục Triều Vỹ hét giá 30.000 USD cho mỗi cuộc mây mưa.

Ngày 14/7, Cục cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an cho biết cơ quan này vẫn đang mở rộng điều tra đường dây môi giới mại dâm cả chục ngàn USD của Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng).
Theo đó, công an đang làm rõ các nghi vấn Vỹ có nhiều đầu mối, chân rết liên kết để "trao đổi" người đẹp đi bán dâm khi cần.
Chiều 12/7, khám xét nhà Vỹ tại chung cư cao cấp ở quận 7, cảnh sát thu nhiều tài liệu, bằng chứng cho thấy đường dây này đã hoạt động trong thời gian dài.
Tại cơ quan công an, Lục Triều Vỹ khai mình từng có thời gian làm quen các hoạt động mại dâm ở Singapore. Khi về Việt Nam, nhờ ngoại hình "sáng", Vỹ lấn sân các hoạt động bán chuyên nghiệp trong lĩnh vực người mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc...
Từ đây, Vỹ tiếp xúc giới showbiz, làm quen với các người mẫu, diễn viên... thường "hẹn hò" với các đại gia với giá cả chục nghìn USD. Sau thời gian chơi chung, Vỹ đứng ra bắt mối các cô này phục vụ những doanh nhân nhiều tiền mà anh ta quen biết.
"Tú ông" quảng cáo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý ông muốn tìm vui với giá từ vài nghìn đến hàng chục nghìn USD. Trên trang cá nhân, Vỹ cũng đăng tràn ngập hình ảnh nhạy cảm, khoe body của mình - được cho là để "câu khách".
Luc Trieu Vy
"Tú ông" Lục Triều Vỹ bị bắt vì hành vi môi giới mại dâm 
Chiều 12/7, Vỹ điều 3 cô gái đến khách sạn 5 sao trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, bán dâm cho doanh nhân với giá 18.000-30.000 USD. Anh ta giới thiệu với khách "hai người đẹp đạt danh hiệu hoa hậu Việt Nam tại nước ngoài, một nữ diễn viên 30 tuổi nổi tiếng trên các phim truyền hình". Vỹ nhận 30% tiền hoa hồng.
Khi 3 cô gái đang tiếp khách thì bị trinh sát hình sự ập vào bắt quả tang. Cảnh sát xác định, chỉ một cô đúng như quảng cáo của Vỹ, hai người kia sử dụng CMND giả người nổi tiếng.
Theo lời khai ban đầu, Vỹ thừa nhận, lợi dụng việc các đại gia lắm tiền nhưng ít tiếp xúc những người đẹp trong giới showbiz, chỉ biết các cô qua báo chí và hình ảnh trên mạng, hắn nghĩ ra cách đánh tráo người.
Vỹ tìm những cô gái có vẻ ngoài giống các diễn viên điện ảnh, hoa hậu... rồi làm giả CMND cho họ. Anh ta giới thiệu với các đại gia những người nổi tiếng để nâng giá bán dâm, đưa CMND (giả) của các cô cho khách xem để xác tín.
Khi điều người phục vụ khách, Vỹ đưa các cô "hàng giả" thay thế. Lúc đến khách sạn, các cô gái dùng CMND Vỹ làm đưa cho đại gia xem. Họ chỉ được nhận 10-20% giá khách trả cho Vỹ. Môt cô gái bán dâm cũng thừa nhận về lần bán dâm với khách giá 20.000 USD, nhưng cô chỉ nhận được 2.000 USD.
Hiện CQĐT vẫn đang điều tra mở rộng đường dây mua bán dâm do Lục Triều Vỹ cầm đầu.
Như vậy, những đại gia sẵn sàng bỏ 30.000 USD để được ngủ với hoa hậu hoặc người mẫu nhưng lại dính phải hàng "rởm" do Lục Triều Vỹ đánh lừa.
Luc Trieu Vy
Lục Triều Vỹ làm giả CMND những hoa hậu, người mẫu để dụ dỗ khách đại gia 
Trao đổi với PV Kiến Thức, luật sư Đặng Văn Cường, Đoàn Luật sư TP Hà Nội cho biết, hành vi mua dâm, bán dâm, môi giới mại dâm cũng là hành vi vi phạm pháp luật. Với đối tượng môi giới mại dâm, sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự, còn đối với người mua dâm và bán dâm sẽ bị xử phạt hành chính. Thậm chí, gái bán dâm có thể bị đưa vào trung tâm giáo dục, phục hồi nhân phẩm.
Theo quy định của bộ luật hình sự thì hành vi dẫn dắt, lôi kéo, dụ dỗ người mua dâm đến với người bán dâm để hưởng lợi ích vật chất thì sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội môi giới mại dâm theo điều 328, Bộ luật Hình sự 2015.
Cụ thể, theo quy định tại điều 328, đối tượng môi giới mại dâm trong trường hợp này có thể sẽ phải đối mặt với mức hình phạt từ 3 năm đến 7 năm tù nếu hành vi được xác định là phạm tội hai lần trở lên hoặc có tổ chức hoặc đối với hai người trở lên... Trường hợp hành vi thu lợi bất chính từ 500.000.000 đồng trở lên thì sẽ phải đối mặt với khung hình phạt từ 7 năm đến 15 năm tù.
>>> Xem thêm video: Hot boy Lục Triều Vỹ cầm đầu đường dây “bán hoa” nghìn đô:

Nguồn VTC Now


Nhật Di

>> xem thêm

Bình luận(0)