Lộ tình tiết kinh hoàng vụ con gái sát hại mẹ ruột

Google News

(Kiến Thức) - Khai với cơ quan điều tra, người con gái sát hại mẹ ruột cho biết trước khi đánh chết đấng sinh thành bằng gậy, đối tượng đã mua nước tăng lực với ý định khiến người mẹ uống vào bị tăng huyết áp rồi dẫn tới tử vong nhưng không thành.

Chiều 2/8, công an huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ nghi can Trần Thị Lộc (47 tuổi, trụ thôn Văn Hà, xã Đức Phong) để điều tra về hành vi "Giết người" trong vụ án con gái sát hại mẹ ruột.
Lo tinh tiet kinh hoang vu con gai sat hai me ruot
Cơ quan điều tra tại ngôi nhà xảy ra án mạng
Tại cơ quan điều tra, Lộc thừa nhận hành vi sát hại mẹ của mình. Lộc khai nhận, vào ngày 31/7, Lộc dìu mẹ vào nhà vệ sinh nhưng bị mắng chửi.
Đến ngày 1/8, Lộc khai tiếp tục bị bà M. la mắng nên có ý định làm điều gì đó để trả thù. Sau đó, bà M. bị cao huyết áp nên Lộc mua 2 lon nước uống tăng lực đem về đưa bà M. uống để tăng huyết áp.
Thấy bà M. vẫn chưa chết nên Lộc xô bà M. ngã xuống đất và dùng cây đánh mẹ ruột tới chết.
Cùng ngày, ông Thế qua nhà chị ruột của mình là bà M. thì phát hiện bà M. nằm chết giữa nhà.
"Thấy chị nằm trên nền nhà có nhiều vết máu, trên mặt, đầu bị bầm tím. Trên lưng còn nhiều vết thương, tôi vội kêu xóm làng và báo vụ việc đến công an xã", ông Thế cho hay. 
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt kiểm tra hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng có liên quan. 
Được biết, Lộc không có chồng nhưng có con gái khoảng 8 tuổi, buôn bán bánh tại địa phương. Gia đình bà M. có hoàn cảnh khó khăn.
Theo người dân địa phương, bà M. bị bại liệt ở chân và điếc. Thời gian gần đây, bà Lộc thường xuyên chửi mắng, bạo hành mẹ ruột. 
Thanh Hải

Bình luận(0)