Ám ảnh kinh hoàng 3 đứa trẻ chứng kiến cảnh mẹ bị giết

Google News

Theo cảnh sát, việc Kevin mang nỗi hận thù với 3 con của bạn gái cũ là do những đứa trẻ này không quý mến y. Người đàn ông này luôn suy nghĩ chính 3 đứa con là nguyên nhân khiến cho mối tình của hai người tan vỡ. 

 Chân dung của Kevin khi vào vai các chú hề.
Giết mẹ để trả thù 3 đứa con
Kevin Leipere (31 tuổi, sống ở Bỉ) là một diễn viên thường xuyên đóng vai chú hề để biểu diễn cho các trẻ em bị bệnh trong bệnh viện. Với một công việc như vậy, lẽ ra hắn sẽ có tình thương với những đứa trẻ. Thế nhưng, sự thật lại không phải như vậy, hắn đã gây nên ký ức kinh hoàng cho chính những đứa con của bạn gái cũ.
Kevin từng có mối tình mặn nồng với bạn gái cũ là Caroline D. (47 tuổi). Khoảng cách tuổi tác được hai người vượt qua nhưng Kevin lại không nhận được sự quý mến từ các con của Caroline, thậm chí bọn trẻ ghét người này ra mặt. Sau đó, cặp đôi này chia tay.
Theo cảnh sát, điều này đã khiến cho Kevin mang nỗi hận thù với 3 con của bạn gái cũ. Người đàn ông này luôn suy nghĩ chính 3 đứa con là nguyên nhân khiến cho mối tình của hai người tan vỡ. Kevin đã thuyết phục bạn là Dietwin (38 tuổi), cùng giúp sức giết chết bạn gái cũ để trả thù 3 đứa con.
Sau khi thực hiện kế hoạch tàn độc, hai nghi phạm bỏ trốn và gọi cho cảnh sát báo đã gây ra tội ác trên. Các nhân viên cảnh sát tìm thấy 3 đứa con của nạn nhân 12, 15 và 17 tuổi bị trói ở tầng trên cùng của căn nhà, trong khi mẹ của chúng đã bị giết ở bên cạnh.
Qua điều tra cảnh sát phát hiện 3 đứa con của nạn nhân đã bị Kevin đánh đập sau đó mới đâm chết Caroline. Trong khi thực hiện hành vi man rợ, hắn đã nói với những đứa trẻ: "Tao không còn là chú hề ở bệnh viện nữa mà là một chú hề tội phạm".
Thậm chí, sau khi gây án, Kevin còn gọi điện thông báo cho nhà trường là 3 đứa con của Caroline sẽ đến trường muộn hơn thường lệ. Hắn còn nói trong điện thoại: "Tôi là một con quái vật. Tôi biết điều đó".
Sự ám ảnh kinh hoàng
Caroline qua đời trong một hoàn cảnh vô cùng đáng thương. Tuy nhiên, nỗi đau để lại cho các con cùng người thân của cô còn lớn hơn thế. Hình ảnh khi chứng kiến mẹ bị sát hại bởi người bạn trai cũ có lẽ sẽ ám ảnh lâu dài trong suy nghĩ của những đứa trẻ và không thể xóa mờ được trong ngày một, ngày hai.
 Kevin đứng trên nhà cao tầng khi bị cảnh sát vây ráp xung quanh.
Cha ruột của 3 đứa trẻ và là chồng trước của Caroline cho hay: "Sự việc quá khủng khiếp, đặc biệt là với các con tôi. Mọi sự quan tâm và chăm sóc của tôi bây giờ dành cho chúng". Theo lời của 3 đứa con, chúng đã bị Kevin và bạn của hắn ép phải theo dõi toàn bộ quá trình hai nghi phạm này giết mẹ của các em.
Qua quá trình theo dõi, cảnh sát cũng phát hiện nơi ẩn náu của Kevin. Hắn đã cố thủ trong một ngôi nhà, leo lên mái nhà và cầm súng bắn lên trời rồi đe dọa sẽ tự sát bằng cách nhảy xuống dưới. Sau quá trình thương lượng và các biện pháp nghiệp vụ của cảnh sát trong nhiều tiếng đồng hồ, hắn đã đầu hàng và bị bắt. Nghi phạm thứ hai là bạn của Kevin cũng bị bắt không lâu sau đó.
Nhiều người bất ngờ khi biết tin Kevin giết bạn gái cũ. Bởi, anh ta từng được bình chọn là diễn viên đóng chú hề hay nhất vào năm 2011 và để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả theo dõi các chương trình biểu diễn.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)