Lật xe túc túc ở Quảng Ninh, 9 khách du lịch bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên nhân vụ lật xe túc túc ở đảo Quan Lạn được cho là xe di chuyển quá nhanh, tài xế không làm chủ tốc độ dẫn tới vụ việc.

Vụ tai nạn lật xe túc túc xảy ra khi đang đưa khách du lịch đi thăm đảo Quan Lạn (huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh) khiến 9 người bị thương. 
Nguyên nhân lật xe túc túc được xác định do xe di chuyển quá nhanh, không làm chủ được tốc độ nên dẫn đến lật xe gây tai nạn.
Trong 9 người bị nạn có 2 người bị thương khá đã được di chuyển về bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh để điều trị theo nguyện vọng của gia đình.
Một trong những du khách bị thương do vụ tai nạn. 
Sáng 18/7, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Phạm Quang Dũng, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn cho biết, hiện 7 người đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đều được cấp cứu chăm sóc ổn định.
“Các bệnh nhân này chỉ bị xây xát chân tay và phần mềm, không có ca nào bị gãy xương. Huyện Vân Đồn cũng rất quan tâm, bố trí nhà nghỉ ngay cạnh bệnh viện để du khách tiện chăm sóc người nhà”, ông Dũng cho biết.
Túc túc là loại xe 3 bánh dùng để chở hàng cũng như là khách du lịch khá phổ biến ở trên đảo Quan Lạn do xe phù hợp với việc di chuyển vào các ngõ ngách.
Hải Ninh

Bình luận(0)