Lâm Đồng: Lật xuồng khiến cháu bé 13 tuổi tử vong

Google News

Sau 48 giờ xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng Huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể em nhỏ bị mất tích trên hồ Đồng thuộc thị trấn Di Linh.

Khoảng 11h trưa ngày 26/3, lực lượng cứu hộ của tỉnh Lâm Đồng gồm: Đội PCCC&CNCH khu vực 3 (Công an Lâm Đồng), Công an huyện Di Linh và lực lượng phản ứng nhanh thuộc Câu lạc bộ phòng chống đuối nước của địa phương đã tìm thấy thi thể em K’Khương (13 tuổi, ngụ tại Thôn 2, xã Tân Châu) bị đuối nước mất tích từ trưa ngày 24/3.
Lam Dong: Lam Dong: Lat xuong khien chau be 13 tuoi tu vong
Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em nhỏ bị đuối nước
Trước đó, vào trưa 24/3, một nhóm gồm ba cháu nhỏ (13 đến 14 tuổi) ngụ tại xã Tân Châu (huyện Di Linh) tới hồ Đông thuộc thị trấn Di Linh câu cá. Tại đây, khi thấy chiếc xuồng của người dân đánh bắt cá thì cả ba em ngồi lên chèo ra giữa hồ.
Chèo được khoảng hơn 10 m thì xuồng bị lật khiến cả ba em rơi xuống hồ. Sau khi xuồng bị lật, một cháu đã tự bơi được vào bờ và một cháu được một số người câu cá phát hiện cứu đưa vào bờ. Riêng cháu K’Khương (13 tuổi, ngụ tại Thôn 2, xã Tân Châu) bị chìm mất tích.
Tuy nhiên, khi xảy ra vụ việc, vì quá lo sợ nên hai cháu nhỏ đi cùng chạy về nhà ở xã Tân Châu mà không thông báo cho người lớn việc lật xuồng. Trong khi đó, những người câu cá ở gần đó không xác định được số cháu nhỏ chèo xuồng ra giữa hồ Đông là bao nhiêu nên không kịp thời cứu nạn.
Đến sáng 25/3, sau một đêm không thấy cháu Khương về nhà nên gia đình mới đi tìm. Sau khi gặp hai cháu nhỏ đi cùng thì gia đình mới biết sự việc và trình báo cơ quan chức năng tìm kiếm. 
Hiện tại, thi thể em K’Khương đã được gia đình đưa về lo hậu sự.
Nguyễn Trung

>> xem thêm

Bình luận(0)