Khởi tố gã chồng sát hại vợ đang mang thai

Google News

(Kiến Thức) - Gã chồng nhẫn tâm thắt cổ vợ đang mang thai đến chết chỉ vì sau khi kết hôn hai bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm là chị D. bỏ về nhà bố mẹ đẻ và đòi ly hôn.

Trao đổi với PV quá trình điều tra vụ án chồng giết vợ đang mang thai, Công an tỉnh Ninh Bình cho hay đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Cường (28 tuổi, ở thôn Kính Chúc, xã Gia Phú, huyện Gia Viễn) về hành vi giết người.
Nạn nhân bị Cường giết là chị Đ.T.D. (SN 1995, đang mang bầu 13 tuần tuổi, ở xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, Ninh Bình), vợ của Cường.
 Ảnh cưới của Cường và chị D.
Kết quả điều tra ban đầu vụ án mạng kinh hoàng chồng sát hại vợ, đầu năm 2018, Cường và chị D. tổ chức đám cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, sau khi lấy nhau giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Bản thân Cường thường xuyên ra tay đánh vợ.
Đến ngày 15/5, vợ của Cường bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Ngày 18/5, chị D. quay lại nhà Cường để nói chuyện và cho biết không sống chung với Cường nữa. Bực tức, Cường đã xông đến bóp cổ vợ, rồi dùng dây buộc rèm, dây sạc điện thoại thắt cổ vợ cho đến chết.
Bảo Ngân

Bình luận(0)