Hy hữu: Cháy nhà giữa trưa, chết 30 con chó ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Theo gia chủ, trước khi cháy nhà, do thấy thời tiết nắng nóng nên gia đình đã bật điều hòa, quạt cho khoảng 30 chú chó trên tầng thượng rồi ra ngoài. 

Chiều ngày 21/8, trao đổi với PV Kiến Thức lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 2 Hà Nội xác nhận và cho biết, vụ cháy nhà 3 tầng ở địa chỉ 242 đường Láng (quận Đống Đa) xảy ra vào trưa nay. 
Hy huu: Chay nha giua trua, chet 30 con cho o Ha Noi
 Đám khói bốc lên từ ngôi nhà đứng từ xa cũng có thể nhìn thấy.
Theo thông tin ban đầu vụ cháy nhà ở Hà Nội xảy ra vào khoảng 12h cùng ngày, nhiều người dân đang sinh sống trong ngõ 242 đường Láng vô cùng hoảng hốt khi phát hiện khói lửa bốc cháy nghi ngút từ ngôi nhà 3 tầng.
Tuy nhiên, do thời điểm xảy ra cháy trong nhà không có ai, nên những hàng xóm chạy sang, leo lên tầng thượng của ngôi nhà để dập ngọn lửa. Thông tin ngay sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.
Hy huu: Chay nha giua trua, chet 30 con cho o Ha Noi-Hinh-2
 Hiện trường tầng 3 ngôi nhà bị cháy. Ảnh: TĐ
Theo lời của gia chủ cung cấp cho báo chí, do thấy thời tiết hôm nay nóng nên gia đình đã bật điều hòa, quạt cho khoảng 30 chú chó ngoại trên tầng thượng. Sau khi nhận được tin nhà bị cháy người nhà chạy về thì tất cả 30 con chó đã chết.
“Khi các cán bộ chiến sĩ của đơn vị đến nơi thì người dân đã tự dùng bình chữa cháy cứu hỏa tại chỗ”, vị lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 2 nói với PV Kiến Thức.
May mắn ngọn lửa không lan rộng ra các tầng xung quanh và gây thêm thiệt hại khác.
Hiện nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)