Hé lộ chi tiết kinh hoàng trong vụ phát hiện 9 bộ xương người ở Tây Ninh

Google News

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã có kết quả ban đầu về vụ phát hiện 9 bộ xương người, người liên quan đến vụ việc khai nhận nhiều tình tiết kinh hoàng.

Tối 9/1, Công an huyện Gò Đậu, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đã có báo cáo ban đầu về vụ việc phát hiện 9 bộ xương người trong vườn cao su và nhà dân ở xã Phước Thạnh. Công an thu giữ 2 bộ hài cốt đựng trong bao vải đã bị đốt và 7 bộ hài cốt được phát hiện trong nhà bà Cao Thị Cẩm Vân (SN 1957, cô của anh Phong) và mời một số người liên quan đến làm việc.
Dẫn nguồn tin trên báo Giao Thông, làm việc với công an, ông Huỳnh Xuân H. (SN 1980, ngụ Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết, ông hay đến nhà ông Đinh Văn X. (chồng bà Vân) thì thấy ông X. lấy xương, sọ người ra giao dịch với một người phụ nữ nhưng không bán được nên ông X. mang bỏ vào hồ nước.
He lo chi tiet kinh hoang trong vu phat hien 9 bo xuong nguoi o Tay Ninh
 
Trong khi đó, bà Vân cho hay, khoảng 5 – 6 năm trước, ông X. nói với bà có người cần mua bộ hài cốt giá 100 triệu đồng nên ông đã đi tìm, mua bộ hài cốt tại Đắk Lắk rồi đem về nhà nhưng không bán được. Đầu năm 2019, ông X. bệnh nặng. Trước khi chết, ông tiết lộ cho bà Vân là có 2 sọ người tại hồ nước, nếu có người mua thì bán.
Sau khi ông X. chết khoảng 4 tháng, bà Vân lấy 2 sọ, xương người đem vứt xuống hồ tại đám tràm gần nhà. Ngoài ra, bà Vân cho biết không biết gì về lai lịch của 7 bộ xương còn lại.
Như báo Vietnamnet đã đưa tin, sáng 9/1, một người dân ra vườn cao su gần nhà ở ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh thì thấy một chiếc vali lạ dưới gốc cây cao su. Khi mở ra xem thì người này tá hỏa phát hiện nhiều khúc xương cùng 2 hộp sọ người lộ ra.
Mở rộng phạm vi điều tra, công an phát hiện trong nhà bà Vân, cách hiện trường khoảng 100 mét có 7 bộ xương người khác được bọc trong túi nilon.
Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.
Theo My An/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)