Hai vợ chồng trốn lệnh truy nã suốt 13 năm sa lưới

Google News

Hai vợ chồng trốn lệnh truy nã suốt 13 năm cuối cùng đã bị phòng cảnh sát truy nã tội phạm, công an tỉnh Bình Dương tóm gọn.

Ngày 23/7, phòng cảnh sát truy nã tội phạm, công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ và bàn giao Nguyễn Ngọc Truyền (36 tuổi) và Nguyễn Thị Phi Phụng (31 tuổi), cả hai là những đối tượng trốn lệnh truy nã của Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương từ năm 2003.
Hai vo chong tron lenh truy na suot 13 nam sa luoi
Vợ chồng Truyền, Phụng tại cơ quan công an. 
Theo hồ sơ cơ quan Công an, vào năm 2003, Truyền làm việc tại Công ty TNHH Ma Chi có địa chỉ tại ấp Tân Phước, xã Tân Bình, huyện Dĩ An (nay là TX Dĩ An).
Trong thời gian làm việc tại đây, Truyền đã trộm sản phẩm của công ty sản xuất gồm chén, tô, dĩa đưa cho vợ mình là Phụng đem bán ra ngoài, tổng cộng Truyền đã trộm 20 lần, lấy được 40 bao hàng với tổng số tiền hơn 120 triệu đồng.
Quá trình điều tra, Truyền bị khởi tố về tội “Trộm cắp tài sản”, còn Phụng bị khởi về tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.
Tuy nhiên, trong thời gian được tại ngoại chờ điều tra hai vợ chồng đã bỏ trốn xuống huyện Bình Chánh, TP.HCM buôn bán sinh sống cho đến khi bị các trinh sát truy nã công an tỉnh phát hiện, bắt giữ.
>>> Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Báo Bình Dương

Bình luận(0)