Hai kẻ giả danh thân nhân người gặp tai nạn để trộm xe máy

Google News

Sau khi gặp tai nạn bất tỉnh, anh T. được người dân đưa đi cấp cứu và gửi chiếc xe máy vào một trạm thu phí. Một lúc sau, hai người đàn ông báo là người nhà nạn nhân đến lấy xe đi mất.

Chị Nguyễn Thị Oanh (32 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) kể, khuya 8/1, chồng chị là anh Đ.T. (39 tuổi) điều khiển xe máy lưu thông từ Bình Dương về TP.HCM. Khi đến trạm thu phí ở phường Lái Thiêu (thị xã Thuận An, Bình Dương), anh này không may gặp tai nạn và bất tỉnh.
Hai ke gia danh than nhan nguoi gap tai nan de trom xe may
 Chiếc xe máy của anh T. bị hai người lạ mặt lấy đi sau tai nạn
Một số người đi đường phát hiện vụ việc nên đưa anh T. vào bệnh viện đa khoa Thuận An cấp cứu và gửi chiếc xe máy của nạn nhân vào trạm thu phí trên.
Nhận tin báo, chị Oanh tức tốc chạy đến bệnh viện chăm sóc chồng. Sau khi hoàn tất các thủ tục bệnh viện, rạng sáng 9/1, người nhà chị Oanh đến trạm thu phí lấy xe thì được thông báo trước đó có 2 người đàn ông nói mình là người nhà nạn nhân đã lấy xe đi mất.
Hiện vụ việc đã được chị Oanh báo cơ quan chức năng và nhờ sự trợ giúp của lực lượng “hiệp sĩ” Bình Dương. Anh T. sau khi được đưa đi cấp cứu và về TP.HCM điều trị thì sức khỏe đã ổn định.
Theo Tâm Nguyên/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)