Vì sao nhiều điểm “thác loạn” đồng tính bị bắt nhưng “má mì” không sợ?

Google News

(Kiến Thức) - Do lợi nhuận được quá lớn từ hoạt động núp bóng spa để các đối tượng tự do thác loạn đồng tính, đồng thời luật chưa có quy định xử lý “mại dâm đồng tính” nên các “má mì” không e sợ.

Thời gian qua, Công an TP HCM phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan liên tục phát hiện, xử lý hàng loạt cơ sở spa trá hình để hoạt động thác loạn đồng tính. Trong đó nhộn nhịp nhất là hoạt đồng tình dục đồng giới dành cho nam.
Vi sao nhieu diem “thac loan” dong tinh bi bat nhung “ma mi” khong so?
Tối 10/1, các trinh sát thuộc Công an quận 1 bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở spa “Soi.9” 
Tối 10/1, các trinh sát thuộc Công an quận 1 bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở spa “Soi.9” (đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1) thì bắt quả tang 2 nam thanh niên đang quan hệ đồng tính với nhau trên ghế nệm.
Vi sao nhieu diem “thac loan” dong tinh bi bat nhung “ma mi” khong so?-Hinh-2
Tại spa "Soi.9", nhà chúc trách phát hiện 2 thanh niên đang quan hệ đồng tính và nhiều người đàn ông khác trong tình trạng "trần như nhộng". 
Tại cácphòng khác trong spa, nhiều người đàn ông tìm cách trốn tránh vào khu vực tối nhưng đã bị giữ lại để làm việc. Bước đầu, các đối tượng khai nhận mua vé vào spa là 450 ngàn đồng để sử dụng dịch vụ như: xông hơi, tắm bồn và được các nhân viên nam tại đây bấm huyệt, massage.
Qua làm việc, cả 2 thanh niên bị bắt khi đang “mây mưa” khai nhận, cả 2 tự thoả thuận vui vẻ với giá là 2 triệu đồng.
Trước đó, cuối năm 2018, đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TP HCM phối hợp cùng các lực lượng Công an TPHCM bất ngờ kiểm tra một cơ sở spa chăm sóc sức khoẻ có tên Thé tại số 39B/3 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3.
Vi sao nhieu diem “thac loan” dong tinh bi bat nhung “ma mi” khong so?-Hinh-3
Cơ sở spa chăm sóc sức khỏe Thé bị bắt quả tang 20 nam giới đang có hành vi quan hệ tình dục đồng tính, kích dục trên ghế sofa, hồ bơi, phòng xông hơi...
Tại thời điểm kiểm tra, đoàn đã phát hiện và bắt quả tang 20 nam giới đang có hành vi quan hệ tình dục đồng tính, kích dục trên ghế sofa, hồ bơi, phòng xông hơi… trong ánh đèn mờ.
Ngoài ra, trong thời gian qua, Công an TP HCM cũng đã phát hiện, lập biên bản xử lý hàng loạt cơ sở “núp bóng” kinh doanh spa, y học cổ truyền…nhưng thật chất là tổ chức cho khách và nhân viên, hoặc khách với khách (đa số là người đồng tính nam) quan hệ tình dục đồng giới ngay tại cơ sở bằng nhiều hình thức.
Tuy nhiên, sau đó các ngành chức năng cũng chỉ lập biên bản xử phạt với các lỗi như: vi phạm hợp đồng lao động, PCCC, người đứng đầu cơ sở thiếu trách nhiệm để xảy ra tình trạng vi phạm thuần phong mỹ tục tại cơ sở mình quản lý...
Trao đổi với PV, một cán bộ công an trong đoàn kiểm tra chia sẻ về việc rất khó xử lý đối với những vi phạm tại các cơ sở spa, massage… thậm chí bắt quả tang nhân viên “bán dâm” cho khách. Theo vị cán bộ này thì luật chưa có quy định về hành vi “mua bán dâm, môi giới mại dâm” với những người cùng giới.
Do đó, các hình thức xử phạt hành chính vẫn chưa đủ sức răn đe, trong khi nguồn thu từ loại hình kinh doanh này là rất lớn nên các “má mì” (chủ cơ sở) không sợ.
Vi sao nhieu diem “thac loan” dong tinh bi bat nhung “ma mi” khong so?-Hinh-4
Spa Care thời điểm hoạt động ở đường Thành Thái, quận 10 và người quản lý "má mì" Trần Thah Long từng bị công an phát hiện cho khách hoạt động tình dục đồng giới. 
Điển hình hoạt động hoạt động của tiệm chăm sóc da Care Spa do “má mì” Trần Thanh Long làm quản lý. Giữa tháng 4/2018, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an quận 10, TPHCM kiểm tra hành chính tiệm chăm sóc da Care Spa (đường Thành Thái, phường 14, quận 10) thì phát hiện và bắt quả tang hai nhân viên nam của cơ sở đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục “đồng giới” với hai khách nam.
Qua đó các đơn vị công an đã lập biên bản và mời làm việc với 13 đối tượng liên quan, trong đó có Trần Thanh Long là quản lý nơi đây. Mặc dù là spa chăm sóc da nhưng điểm này chủ yếu chỉ có nam giới làm nhân viên phục vụ, khách hàng thường xuyên cũng là quý ông đồng tính.
Khi khách có nhu cầu được “vui vẻ” sẽ trực tiếp gặp Long và quản lý này sẽ đưa máy iPad trong có bảng giá và hình ảnh của các “mỹ nam” để lựa chọn. Giá massage là 220.000 - 270.000 đồng/suất/giờ. Ngoài ra, Long lấy thêm 10% tiền phòng bo cho nhân viên.
Theo khai báo của Long thì mỗi ngày, điểm chăm sóc da trá hình này đón tiếp khoảng 15 khách hàng, mang lại nguồn thu lợi bất chính từ 2,5 đến 3 triệu đồng.
Sau khi vụ việc xảy ra, cơ sở của Long tại địa chỉ nói trên bị đóng cửa. Thế nhưng, hiện Care Spa đã được chuyển về địa điểm mới nằm sâu trong con hẻm trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10.
“Dù thay đổi địa điểm hoạt động nhưng hình thức chọn “mỹ nam” qua album vẫn như cũ”, quản lý Long vừa “tiếp thị” vừa mở chiếc iPad đầy hình nam giới mặc quần “nhỏ”, cơ thể vạm vỡ cho khách chọn.
Còn nhiều spa thác loạn đồng tính nam chưa bị “sờ gáy”
Spa dành cho đàn ông nằm sâu trong con hẻm ở quận ngoại thành TP HCM hàng chục năm nay được “khách hàng” ví như Spa “quốc tế” vì điểm kinh doanh này lúc nào cũng tấp nập khách đủ mọi quốc tịch từ Châu Á, đến Châu Âu, Mỹ. Nhưng đông đảo nhất vẫn là khách Việt Nam, đến từ khắp các tỉnh thành.
Với giá vé 195 nghìn đồng, khách thoải mái xông hơi, tắm hồ thủy lực và được dịp gặp được “bạn tình” như ý mà không giới hạn thời gian.
Vi sao nhieu diem “thac loan” dong tinh bi bat nhung “ma mi” khong so?-Hinh-5
Nhiều cặp đàn ông thản nhiên “quan hệ” trước sự chứng kiến đầy vẻ “ham muốn” của người đàn ông khác trong spa ở ngoại thành TP HCM.
Cơ sở spa này bố trí nhiều khu vực riêng biệt, có cả phòng riêng có chốt khóa, bên trong lắp đặt máy điều hòa, bố trí gối, nệm và không ít cặp đôi nam giới dắt nhau vào, khóa kín cửa để làm chuyện “trai gái”. Thậm chí có nhiều cặp thản nhiên “quan hệ” trước sự chứng kiến đầy vẻ “ham muốn” của người đàn ông khác…
Con hẻm số 91 đường Hòa Hưng, phường 12, quận 10, TP HCM chỉ gần nửa cây số nhưng khá nhộn nhịp. Chỉ riêng con hẻm này đã có tới 2 điểm spa chỉ phục vụ cho nam giới.
Vi sao nhieu diem “thac loan” dong tinh bi bat nhung “ma mi” khong so?-Hinh-6
 Khách tấp nập vào spa P. ở đường Hòa Hưng, phường 12, quận 10. 

Vi sao nhieu diem “thac loan” dong tinh bi bat nhung “ma mi” khong so?-Hinh-7
 Hai người đàn ông đang tâm sự.
Tại spa P., khách chỉ cần mua vé 70 nghìn đồng, bước chân vào bên trong là “tự do” tìm bạn cùng “chí hướng”. Sau khi “phải lòng nhau”, từng cặp đôi dắt nhau lên lầu 1, nơi được bố trí từng phòng riêng biệt có cửa, phông màn che kín…và những người đàn ông này thản nhiên “hành sự”.
Thậm chí có phòng một lúc “tiếp” đến 3 người đàn ông cùng “thác loạn” tập thể như chốn không người.
Vi sao nhieu diem “thac loan” dong tinh bi bat nhung “ma mi” khong so?-Hinh-8
"Bãi đáp" là từng phòng riêng biệt có cửa, phông màn che kín…được bố trí trong spa.
Trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo UBND phường 12, quận 10 cho biết cơ sở P. là Công ty TNHH MTV Dịch vụ Chăm sóc Sức khỏe Sắc đẹp, được cấp Giấy phép đăng ký kinh doanh ngành nghề chính là cắt tóc, làm đầu, gội đầu. Tuy nhiên, việc kiểm tra rất khó phát hiện vi phạm vì khi đoàn kiểm tra xuất hiện, họ đã biết trước nên có kế hoạch đối phó.
“Có vẻ như chính đoàn kiểm tra bị những cơ sở kinh doanh này theo dõi lại”, lãnh đạo UBND phường 12, quận 10 thông tin.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)