Hà Nội: Thầy giáo bị đình chỉ vì tát vào mặt học sinh

Google News

(Kiến Thức) - Một thầy giáo của trường THCS Khương Thượng (Hà Nội) vừa bị ban giám hiệu trường đình chỉ công tác do tát vào mặt học sinh.

Ngày 9/5, lãnh đạo trường THCS Khương Thượng (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, thầy giáo tát vào mặt học sinh tại trường THCS Khương Thượng là Ngô V.L. (SN 1991, Tổng phụ trách học sinh).
Theo lãnh đạo trường THCS Khương Thượng, sự việc xảy ra vào sáng 8/5, trong lúc đi nhắc nhở các em học sinh lớp 9 giữ trật tự cho các em khối 7 làm bài thi, thì một số học sinh lớp 9D – THCS Khương Thương mất trật tự. Do không giữ được thái đôi bình tĩnh nên thầy L. đã có hành vi tát vào mặt học sinh Trần Anh D. – Lớp 9D. “Ngay trong sáng 8/5, chúng tôi đã nắm bắt được sự việc và yêu cầu cả thầy L. và các em học sinh bị tát viết bản tường trình”, vị lãnh đạo trường THCS Khương Thượng nói.
Ha Noi: Thay giao bi dinh chi vi tat vao mat hoc sinh
 Trường THCS Khương Thượng (Quận Đống Đa, Hà Nội).
Được biết, thầy L. là giáo viên mới tốt nghiệp đại học ngành Sư Phạm và nhận công tác tại trường THCS Khương Thương chưa lâu. Trong quá trình công tác, thầy L. được đánh giá là hiền lành, vui tính. “Tuy nhiên, hành vi của thầy L. như vậy là đã sai so với quy định, tác phong của người giáo viên. Dù có nóng tính đến mấy cũng không nên có hành vi phản giáo dục như vậy… Thầy L. cũng đã nhận lỗi sau sự việc xảy ra và xin lỗi học sinh cùng phụ huynh. Ngoài ra, nhà hà trường đã họp hội đồng và quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy L. do vi phạm đạo đức nghề giáo. Trong 15 ngày tới, trường sẽ thanh lý hợp đồng lao động với thầy Ngô Văn L.”, lãnh đạo trường THCS Khương Thượng giãi bày.
Hiện, Ban Giám hiệu trường THCS Khương Thượng đã có báo cáo lên lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Đống Đa (TP Hà Nội) để xin ý kiến chỉ đạo, còn học sinh Trần Anh D. vẫn lên lớp bình thường.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)