Hà Nội: Nhân viên cây xăng mải nghe điện thoại, quên cả thu tiền

Google News

(Kiến Thức) - Do mải mê nghe điện thoại, một nam nhân viên cây xăng đã quên thu tiền của khách. Hành động sử dụng điện thoại trong cây xăng của nhân viên bị chỉ trích nặng nề.

Liên quan đến thông tin nhân viên cây xăng mải nghe điện thoại trong lúc bán hàng mà quên thu tiền của khách, trưa ngày 7/11, đại diện cây xăng trên đường Thụy Khuê (quận Tây Hồ, TP Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra tại cây xăng của đơn vị vào khoảng gần 21h tối ngày 6/11.
Theo đó, nam nhân viên của cây xăng là anh Nguyễn Văn P. bán cho khách hàng đi xe bán tải 500 nghìn đồng tiền dầu nhưng vì mải nghe điện thoại nên quên không lấy tiền của khách.
Ha Noi: Nhan vien cay xang mai nghe dien thoai, quen ca thu tien
 Nam nhân viên mải nghe điện thoại trong lúc làm việc mà quên thu tiền của khách tại cây xăng ở Thụy Khuê (Hà Nội).
Đại diện cây xăng cho biết thêm, ngay trong sáng 7/11, đã mời anh Nguyễn Văn P. lên viết bản tường trình toàn bộ sự việc. Bước đầu anh P. phải khẳng định đã sai khi sử dụng điện thoại trong giờ làm vì tại cửa hàng và cũng như quy định của công ty. Tuy nhiên, do buổi tối ngày 6/11, có việc gấp gia đình gọi điện nhưng vì đông khách nên đã vô tình “quên” quy định.
Ha Noi: Nhan vien cay xang mai nghe dien thoai, quen ca thu tien-Hinh-2
 Cây xăng nơi xảy ra sự việc.
"Trước mắt để nhân viên tường trình lại sự việc, xem xét mức độ để đưa ra hình thức kỷ luật. Vi phạm quy định sẽ bị xem xét xếp loại thi đua, nhân viên phải làm bản cam kết không được phép tái phạm, nếu tái phạm sẽ bị xử lý như thế nào từ đó chúng tôi mới có quyết định chính thức”, vị đại diện cây xăng trên đường Thụy Khuê cho biết thêm.
Trước đó, một đoạn clip ghi lại hình ảnh nam nhân viên nói trên, sau khi đổ 500 nghìn đồng tiền dầu cho khách nhưng mải nghe điện thoại nên quên lấy tiền xuất hiện trên mạng xã hội. Đáng chú ý, sau khi xảy ra sự việc chính nhân viên cây xăng đã đăng clip lên mạng nhờ cộng đồng truy tìm chủ xe quên trả tiền thì nhận được chỉ trích của mọi người vì hành động của nhân viên cây xăng.
Nghị định 52/2012/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực phòng cháy và chữa cháy có hiệu lực từ ngày 5/8/2012. Theo đó, hành vi sử dụng điện thoại di động tại cây xăng có mức phạt từ 2 triệu – 5 triệu đồng.
Khoánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)