Giết nhân tình vì sợ… tan vỡ hạnh phúc gia đình

Google News

Sợ mối quan hệ bất chính với chị Hợp sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên Thanh nảy sinh ý định giết nhân tình dã man.

Sáng 7/5, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố vị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Thanh (SN 1983, trú tại xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, ảnh) về tội giết người cướp tài sản.
Tại cơ quan điều tra Thanh khai nhận: Khoảng tháng 2-2016, Thanh quen biết chị Hợp tại một quán cà phê trên địa bàn tỉnh Long An. Để tán tỉnh chị Hợp, Thanh cho biết mình còn độc thân. Sau một thời gian ngắn hai người phát sinh tình cảm. Chị Hợp tìm hiểu và phát hiện Thanh đã có vợ và nhiều lần đề nghị Thanh bỏ vợ, nếu không sẽ đến gia đình thông báo cho vợ Thanh biết.
 
Sợ mối quan hệ bất chính với chị Hợp sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên Thanh nảy sinh ý định giết nhân tình. Ngày 9-4, Thanh mua 1 cái võng và 1 sợi dây dù. Đến ngày 11-4, Thanh gọi điện rủ chị Hợp đi TP.HCM chơi, chị Hợp đồng ý.
Khoảng 8h ngày 13-4, Thanh chở Hợp đến khu rừng tràm (thuộc xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa) lấy bia ra uống. Lợi dụng lúc chị Hợp say, Thanh dùng dây dù chuẩn bị sẵn siết cổ chị đến chết. Sau đó, Thanh lấy 1 điện thoại di động Nokia và 700.000 đồng của chị Hợp rồi ném túi xách xuống kênh.
Ngày 15-4, một số người dân đi làm tại khu vực rừng tràm đã phát hiện một thi thể phụ nữ đang trong giai đoạn phân hủy nên báo với chính quyền địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Long An đã bắt giữ Thanh và Thanh đã khai nhận giết nhân tình vì sợ tan vỡ hạnh phúc gia đình.
Theo An ninh thủ đô

Bình luận(0)