Mâu thuẫn vì đầu trâu, người đàn ông bị vây đánh hội đồng

Google News

Mâu thuẫn vì đầu trâu đặt mua trước đó bị bán mất, ông Q. về nhà mang theo cây kéo quyết "ăn thua" thì bị 10 đối tượng đánh hội đồng đến bất tỉnh.

Tin tức trên VTC, sáng 6/5, ông Lê Quang Q. (46 tuổi), ngụ xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh(Bình Phước) nạn nhân vụ mâu thuẫn vì đầu trâu vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) trong tình trạng nguy kịch, chấn thương sọ não.
Trước đó, vào khoảng 5h sáng 5/5, con trai ông Q. đến nhà của ông Huy thì thấy nhà ông này có mổ một con trâu.
Thấy vậy, anh này liền dặn ông Huy bán cho mình cái đầu trâu để về nấu cho nhân công đang hái tiêu tại vườn nhà ăn.
Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, con ông Q. nhờ cha mình đến nhà ông Huy để lấy đầu trâu thì ông này nói đã bán cho người khác.
Hai bên to tiếng, ông Huy đã đánh vào mặt ông Q. dẫn đến chảy máu mũi. Sẵn hơi men và nóng giận, ông Q. chạy về nhà xách kéo quay lại nhà ông Huy để quyết "ăn thua".
Mau thuan vi dau trau, nguoi dan ong bi vay danh hoi dong
 Ông Q. bị 10 người đánh dẫn đến chấn thương sọ não. Ảnh: Trí thức trẻ.

Khi ông Q. quay lại thì trong nhà ông Huy có khoảng 10 người thủ sẵn hung khí đã đánh hội đồng khiến ông này bất tỉnh.
Trí thức trẻ đưa tin, anh Trần Minh Công (con rể ông Q.) kể : “Khi thấy ba tôi đã nằm bất động trên vũng máu, tôi lao vào đưa ba tôi đi viện liền bị nhóm này dùng cây đánh nhiều cái vào lưng, vai, đầu tôi. Tôi van xin họ cũng không cho tôi đưa ba tôi đi cấp cứu”.
Khi hay tin cả hai cha con bị đánh trọng thương, người nhà ông Quý chạy đi báo công an.
Khi Công an xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh đến hiện trường thì nhóm người nhà ông Huy mới để cho người nhà đưa nạn nhân đến bệnh viện huyện Lộc Ninh cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).
Theo VTC

Bình luận(0)