F0 cầm dao quậy phá, đe dọa bác sĩ trong khu cách ly ở Bình Dương

Google News

Bác sĩ không cho mang thuốc lá từ bên ngoài vào khu cách ly, nhóm F0 quậy phá, cầm dao đe dọa bác sĩ.

Ngày 6/8, Công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) cho biết đã đưa hai người là F0 về Trạm y tế xã Lai Hưng để cách ly riêng biệt nhằm đảm bảo an toàn.
F0 cam dao quay pha, de doa bac si trong khu cach ly o Binh Duong
Lực lượng công an có mặt đưa hai F0 về khu cách ly riêng biệt để đảm bảo an toàn. Ảnh: TTYT cung cấp 
Trước đó, khuya 5/8 tập thể y, bác sĩ của Trung tâm y tế Huyện Bàu Bàng bị một nhóm F0 đang cách ly, điều trị tại bệnh viện dã chiến Trường tiểu học Lai Hưng A quậy phá, cầm dao đe dọa bác sĩ và kíp trực. Chưa dừng lại nhóm này còn kích động những người trong khu cách ly, điều trị quậy phá.
F0 cam dao quay pha, de doa bac si trong khu cach ly o Binh Duong-Hinh-2
Một F0 được đưa lên xe chuyển đi nơi khác. Ảnh: TTYT cung cấp.
Đại diện Trung tâm y tế huyện bàu Bàng cho biết nguyên nhân là do nhóm F0 đặt mua thuốc lá ở ngoài để mang vào trong khu cách ly.
Khi người giao hàng mang thuốc lá đến thì các bác sĩ phát hiện và cương quyết không cho mang vào trong. Lúc này, nhóm F0 bắt đầu chửi bới, la hét yêu cầu phải cho đưa thuốc lá vào trong.
Sau đó, một người cầm dao đi tìm bác sĩ gây náo loạn trong khu cách ly. Vị đại diện này cho biết thêm, lúc đó tinh thần các y, bác sĩ đều hoảng sợ, một vài người bật khóc nức nở.
F0 cam dao quay pha, de doa bac si trong khu cach ly o Binh Duong-Hinh-3
Con dao F0 cầm để đe dọa bác sĩ. Ảnh: TTYT cung cấp 
Trong đêm công an huyện Bàu Bàng nhanh chóng đến khu cách ly ổn định tình hình và đưa hai người cầm đầu đến trạm y tế xã Lai Hưng cách ly riêng biệt để đảm bảo an toàn.
Được biết, nhóm F0 này ban đầu là F1, sau khi xét nghiệm cho kết quả dương tính với COVID-19. Nhóm F0 này ba lần được xét nghiệm PCR đều cho kết quả dương tính COVID-19. Tuy nhiên, cả nhóm đều không có triệu chứng.
Theo Lê Ánh/Pháp luật TP HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)