Được tại ngoại nuôi con nhỏ, đẻ liên tục để né đi tù

Google News

Sáng 7-3, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) tiếp tục đưa bị cáo Văn Thị Thùy Trang (SN 1988) ra xét xử và tuyên phạt bị cáo này chín năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Mời độc giả xem video "Nữ quái buôn ma túy khóc ngất khi bị hỏi cung": (Nguồn An Ninh Thế Giới)
Theo cáo trạng, khoảng 13 giờ ngày 18-7-2017, trong khi tuần tra, tổ công tác thuộc Đồn biên phòng Cầu Bóng phối hợp với Công an phường Vĩnh Phước bắt quả tang Trang tàng trữ 644 đoạn ống hút nhựa nhiều màu hàn kín hai đầu, bên trong chứa 20,4235 g chất bột nén màu trắng và 198 bịch nylon nhỏ bên trong chứa 10,5281 g tinh thể màu trắng. Tổ công tác niêm phong tang vật và đưa Trang về trụ sở làm việc.
Bị cáo Văn Thị Thùy Trang trước tòa. 
Quá trình điều tra, Trang khai nhận toàn bộ chất bột nén và tinh thể màu trắng bị thu giữ là ma túy, Trang mua của một người đàn ông không rõ lai lịch giá 10 triệu đồng về để bán lại kiếm lời.
Được biết năm 2013 Trang đã bị tòa này xử phạt bảy năm tù về tội danh trên, do chồng cũng bị tù vì bán ma túy nên Trang được cho tại ngoại nuôi con nhỏ. Được ở ngoài, Trang lại tiếp tục đi bán ma túy nên năm 2016 Trang tiếp tục bị tòa này xử phạt thêm chín năm tù. Tổng hợp hình phạt buộc phải chấp hành là 16 năm tù.
Đến nay Trang vẫn chưa chấp hành án vì lại đẻ và nuôi con nhỏ, rồi đi “gieo cái chết trắng” nên tiếp tục nhận án. Hiện Trang vẫn đang được tại ngoại, sắp tới Trang tiếp tục ra tòa về tội này và mức án chắc chắn sẽ không ngừng tăng...
Theo Hoàng Văn/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)