Dùng dao bầu đâm chết bạn nhậu vì mâu thuẫn ở Nghệ An

Google News

Trong quá trình uống rượu, do bất đồng quan điểm rồi xảy ra mâu thuẫn, một người đàn ông đã dùng dao bầu đâm chết bạn nhậu của mình.

Ngày 19/3, thông tin từ UBND xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, cơ quan Công an hiện đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ dùng dao bầu đâm chết bạn nhậu xảy ra trên địa bàn xã.
Dung dao bau dam chet ban nhau vi mau thuan o Nghe An
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh VOV) 
Thông tin ban đầu, vụ dùng dao bầu đâm chết bạn nhậu vì mâu thuẫn xảy ra vào khoảng 15h ngày 18/3, ông Hoàng Văn Bính (66 tuổi, trú thôn Hòa Sơn) đến nhà ông Trần Văn Ngự (49 tuổi, trú thôn Chính Thanh) để uống rượu với nhau.
Trong quá trình uống rượu, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Ông Ngự sau đó đã cầm con dao bầu đâm, chém nhiều nhát khiến ông Bính tử vong. Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ án.
Qua xác minh, nạn nhân Bính và nghi phạm Ngự có quan hệ họ hàng với nhau. Ông Bính là con rể của chú ruột ông Ngự. Được biết, ông Ngự hay uống rượu nên vợ bỏ đi. Con cái cũng đi làm ăn xa nên ông Ngự chỉ ở nhà một mình. Ông Bính và ông Ngự thỉnh thoảng có đến uống rượu với nhau.
Hiện vụ dùng dao bầu đâm chết bạn nhậu vì mâu thuẫn ở Nghệ An đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Chồng bị trộm đâm chết, vợ chém khiến kẻ trộm tử vong

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)