Dự báo thời tiết 16/1, miền Bắc đón không khí lạnh

Google News

Chiều nay, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ, tối và đêm ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Dự báo thời tiết hôm nay, phía Tây Bắc Bộ mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ; khu Tây Bắc 13-16 độ, có nơi dưới 13 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 22-25 độ, ở Tây Bắc 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.
Du bao thoi tiet 16/1, mien Bac don khong khi lanh
 Miền Bắc đón không khí lạnh, trời chuyển rét từ ngày mai

Phía Đông Bắc Bộ sáng sớm có mưa phùn và sương mù, trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh với nền nhiệt thấp nhất phổ biến 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 19 độ. nhiệt độ cao nhất từ 23-26 độ, vùng núi phía bắc từ 20-23 độ.

Hiện ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo khoảng chiều nay, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ, tối và đêm ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, chiều nay vùng núi Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ; tối và đêm ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác. Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ ngày mai trời chuyển rét.

Thời tiết Hà Nội sáng sớm có mưa phùn và sương mù, trời lạnh 18-21 độ; trưa chiều hửng nắng với nền nhiệt dao động 23-26 độ. Về đêm có lúc có mưa, mưa nhỏ; ngày mai trời chuyển rét.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh. Dự báo nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ; cao nhất ở phía Bắc 26-29 độ, phía Nam có nơi trên 29 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng 28-31 độ, có nơi trên 31 độ; đêm có mưa vài nơi.

Tây Nguyên nền nhiệt ban ngày từ 27-30 độ, trời nắng; về đêm nền nhiệt giảm còn 14-17 độ.

Khu vực Nam Bộ ngày nắng, nhiệt độ phổ biến từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ. Tại TP.HCM và Cần Thơ là 33 độ.
Hương Quỳnh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)