Đối tượng “ngáo đá” tự đốt nhà, cụ bà gần 90 tuổi thoát nạn

Google News

Khoảng 16 giờ ngày 24/1, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại số nhà 181 B, đường Lý Văn Lâm, phường 1, thành phố Cà Mau do một đối tượng ngáo đá gây ra. 

Theo nhiều người dân có mặt tại hiện trường, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do một đối tượng bị "ngáo đá" sau khi dùng ma túy đã tự đốt nhà.
Doi tuong “ngao da” tu dot nha, cu ba gan 90 tuoi thoat nan
(Ảnh minh họa: Văn Sơn/Vietnam+) 
Đối tượng được xác định là Trương Duy Khương, sinh năm 1987, ngụ tại thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời. Khương mới về địa phương được 4 ngày thì xảy ra vụ việc. Khương là đối tượng có tiền sử sử dụng ma túy.
Đối tượng ngáo đá đã dùng một cuộn vải và tẩm xăng lấy từ xe máy rồi tự châm lửa đốt cháy căn nhà. Vào thời điểm ngọn lửa bùng phát, trong nhà có 4 người.
Tên Khương còn dùng nhiều hung khí như dao, kéo khống chế, ngăn không cho người nhà đến dập lửa.
Khi không thể khống chế được đám cháy, mọi người trong gia đình đã nhanh chóng thoát thân, trong đó có bà Tôn Thị Sanh (gần 90 tuổi, bà ngoại của Khương).
Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn-Công an tỉnh Cà Mau đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường để khống chế ngọn lửa.
Hiện đối tượng Trương Duy Khương đang bị cơ quan chức năng tạm giữ.
Theo Huỳnh Thế Anh/Vietnamplus

>> xem thêm

Bình luận(0)