Điện lực TPHCM nói gì về vụ người đàn ông ngồi uống cà phê bị điện giật tử vong?

Google News

(Kiến Thức) - Điện lực Tân Bình đã đến thăm hỏi và ứng toàn bộ chi phí để cùng với gia đình lo chu toàn hậu sự cho người bị nạn. 

Liên quan đến vụ việc “Ngồi uống cà phê vỉa hè bị điện giật tử vong”, tối 17/8, phía Tổng công ty Điện lực TPHCM cũng đã có kết quả thông tin thêm về vụ việc.

Theo Tổng công ty, khoảng 9h33 cùng ngày, tại phía đối diện 449, 459 Nguyễn Trọng Tuyển phường 2, quận Tân Bình đã xảy ra sự cố đứt dây trung thế 22kV, bọc cách điện 24kV, tại vị trí trụ PNTRT/T25C thuộc NR 479 Lê Văn Sỹ, tuyến dây Hoàng Văn Thụ 22kV.

Dây điện không may rớt trúng người ông tên Lương Nhật Hoà (SN 1960) đang ngồi dưới đường dây. Bị điện giật, ông Hoà nằm bất động rồi được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo và nhân viên Công ty Điện lực Tân Bình đã đến hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Điện lực Tân Bình đã đến thăm hỏi và ứng toàn bộ chi phí để cùng với gia đình lo chu toàn hậu sự cho người bị nạn.

Dien luc TPHCM noi gi ve vu nguoi dan ong ngoi uong ca phe bi dien giat tu vong?
 Hiện trường vụ việc.

Tổng công ty Điện lực TPHCM cam kết sẽ cùng cơ quan chức năng điều tra rõ nguyên nhân vụ việc để có chính sách thỏa đáng đến gia đình người bị nạn.

Đồng thời, Tổng công ty đã chỉ đạo các công ty điện lực đẩy mạnh việc kiểm tra, rà soát an toàn hệ thống điện trên địa bàn thành phố, để đảm bảo an toàn điện cho đời sống và sinh hoạt của người dân.

Dien luc TPHCM noi gi ve vu nguoi dan ong ngoi uong ca phe bi dien giat tu vong?-Hinh-2
 Công an cùng nhân viên điện lực tại hiện trường.

Như đã thông tin, khoảng 9h cùng ngày, ông Hoà ngồi uống cà phê trên vỉa hè ở đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình. Lúc này, sợi dây điện trung thế từ trên cao bị đứt và rơi trúng người ông Hoà.

Nạn nhân bị điện giật nằm bất động tại chỗ. Người dân vội dùng cây kéo sợi dây điện ra và đưa ông Hoà đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, ông Hòa đã tử vong.

HẠO NAM

>> xem thêm

Bình luận(0)