Đề nghị tạm giam cụ ông dâm ô bé gái 7 tuổi ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Theo Hội bảo vệ quyền trẻ em TP HCM, cơ quan điều tra cần tạm giam bị can An đã có hành vi dâm ô bé gái để đảm bảo việc xét xử cũng như phòng ngừa chung cho xã hội.

Ngày 17/8, Hội bảo vệ quyền trẻ em TP HCM cho biết đơn vị này đã có đơn đề nghị TAND quận Bình Tân (TP HCM) tạm giam đối với bị can Ngô Ngọc An (63 tuổi, ngụ quận Bình Tân) bị truy tố về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Hội bảo vệ quyền trẻ em cho rằng hành vi của Ngô Ngọc An cần được tạm giam trong quá trình truy tố và xét xử về tội "Dâm ô với người dưới 16 tuổi", theo quy định tại Điều 146 Bộ luật hình sự.

Theo Hội, tình trạng xâm hại tình dục ở trẻ em là một vấn nạn gây bức xúc lớn trong cả nước. Trong vụ án này, bị hại là một bé gái mới 7 tuổi. Từ đó, Hội bảo vệ quyền trẻ em yêu cầu Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân tạm giam bị can Ngô Ngọc An trong quá trình điều tra.

Theo đơn vị này, khi VKSND quận Bình Tân chuyển hồ sơ qua tòa án đã thay đổi biện pháp ngăn chặn từ tạm giam thành cấm đi khỏi nơi cư trú đối với An là không phù hợp với việc đấu tranh phòng chống tội phạm xâm hại tình dục trẻ em.

"Cơ quan điều tra cần tạm giam bị can để đảm bảo việc xét xử cũng như phòng ngừa chung cho xã hội", trong đơn viết.

De nghi tam giam cu ong dam o be gai 7 tuoi o Sai Gon
 Đơn đề nghị tạm giam bị cáo Ngô Ngọc An.

Trước đó, khoảng 20h ngày 12/5, sau khi đánh bida, An đi bộ vào một hẻm nhà xưởng trên đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân tìm bạn thì gặp cháu K. đi bộ một mình từ trong nhà xưởng ra văn phòng.

An kêu cháu K. lại rồi ngồi xuống bậc thềm trước cửa văn phòng. Khi cháu K. đến thì An hỏi có biết người tên Hòa không nhưng bé nói không biết. Lúc này, An nảy sinh ý định hôn cháu K. nên túm áo nạn nhân kéo vào lòng, để K. ngồi trên đùi mình.

An dùng tay ôm ngang hông cháu K., sờ vào đùi, mặt và vùng ngực cháu bé. Sau đó, ông ta dùng tay phải giữ cổ của cháu K., kéo đầu cháu bé sát lại và hôn vào miệng nạn nhân.

Cháu K. vùng ra thì An tiếp tục dùng tay giữ chặt cằm của cháu và kéo lại gần để hôn vào miệng cháu K. Sau đó cháu bé né ra nhưng An vẫn định hôn tiếp.

Lúc này, một công nhân làm thuê ở xưởng cơ khí đi ngang qua phát hiện nên An buông cháu K. ra và bỏ đi thì bị người nhà bé K. giữ lại và báo Công an phường Bình Trị Đông A. Sau đó, vụ việc được Công an quận Bình Tân thụ lý điều tra. Toàn bộ sự việc được camera ghi lại.

Viết Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)