​Đêm siêu trăng “bà hỏa” ghé thăm, cửa hàng đệm ngùn ngụt cháy

Google News

(Kiến Thức) - Trong vụ cháy lớn ở Quảng Ninh, ngọn lửa bùng lên từ cửa hàng nội thất sau đó lan sang các nhà liền kề khiến người dân vô cùng hoảng loạn.

Vào khoảng hơn 21h tối ngày 14/11, tại cửa hàng nội thất, bạt đệm Tùng Hằng (khu Vĩnh Hòa, phường Mạo Khê, Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.
Thông tin ban đầu về vụ cháy lớn ở Quảng Ninh, vào khoảng thời gian trên, ngọn lửa bất ngờ xuất hiện từ cửa hàng nội thất Tùng Hằng sau đó bùng lên dữ dội. Do cửa hàng chứa nhiều đồ vật dễ bén lửa nên ngọn lửa bùng phát càng mạnh. Không chỉ thiêu trụi nhiều đồ vật của cửa hàng nội thất, ngọn lửa còn lan sang khoảng 4 ngôi nhà liền kề.
Dem sieu trang ba hoa ghe tham cua hang dem ngun ngut chay
 Hiện trường vụ cháy.
Ngay khi nhận được tin báo, Phòng CS PCCC số 4 đã cử lực lượng và 3 xe cứu hỏa đi từ thành phố Uông Bí đến hiện trường cách đó hơn chục km. Điều này phù hợp với một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi xảy ra hỏa hoạn, lực lượng cứu hỏa đến hơi chậm.
Cửa hàng nội thất nằm đối diện cây xăng Ánh Dương và ven quốc lộ. Vào thời gian và địa điểm trên, nhiều người đi đường cùng người dân khu vực Vĩnh Hòa đã tỏ ra vô cùng kinh hãi.
Trao đổi với PV, một cán bộ thuộc đội CSGT 1-18 cho biết: "Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng này đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ cháy để phân luồng giao thông, đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng khống chế đám cháy.
Đến thời điển 22h15 đám váy vẫn chưa được không chế và đang có xu hướng lan sang các nhà liền kể.
Hiện chưa rõ thiệt hại về người và tài sản cũng như nguyên nhân vụ cháy.
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc trên…
>>> Clip vụ cháy tại Mạo Khê (thị xã Đông Triều, Quảng Ninh). Nguồn youtube.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)