Đâm chết em trai rồi nhanh chân bỏ trốn

Google News

(Kiến Thức) - Bùi Quang Tuấn bình thường vốn là người “hiền như đất” nhưng cứ mỗi lần uống rượu về là nổi cơn thịnh nộ. Ngày 2/3, y đâm chết em trai trong cơn say.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Đắk Lắk đang truy bắt đối tượng Bùi Quang Tuấn (43 tuổi), trú tại Buôn Yễ, xã EaKênh, huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.
Trước đó, chiều ngày 2/3, sau khi uống rượu về, Tuấn bị em trai là Bùi Quang Hiền (37 tuổi) trách móc, la mắng. Hai người vốn đã có nhiều mâu thuẫn tích tụ từ cách đây 5 năm.
Thời điểm ấy, cũng sau một lần nhậu về, Tuấn quậy phá gia đình nên hai anh em xảy ra xô xát, Hiền dùng dao cứa vào cổ Tuấn khiến nạn nhân phải khâu 9 mũi.
Lần này uống rượu về Tuấn lại quậy phá nên bị em chửi mắng, trong cơn thịnh nộ, y dùng dao nhọn đâm một nhát chí mạng vào người anh Hiền khiến nạn nhân ngã gục rồi tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Bùi Quang Tuấn đã nhanh chân bỏ trốn khỏi địa phương.
Một số người cho biết, trong cuộc sống hằng ngày, Tuấn sống hiền lành, chăm chỉ, nhưng khi đã uống rượu say là quậy phá, chửi bới lung tung.
Khắc Lịch

Bình luận(0)