Đắk Lắk phá đường dây cá độ bóng đá 40 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Công an tỉnh Đắk Lắk vừa bắt quả tang đường dây cá độ bóng đá 40 tỷ đồng do 8 đối tượng tổ chức. 

Ngày 25/10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự 8 nghi can liên quan đến đường dây cá độ bóng đá trên mạng Internet với số tiền lên đến hơn 40 tỷ đồng.

8 nghi can là: Đặng Hoài Phương (32 tuổi), Đỗ Tuấn Anh (29 tuổi), Nguyễn Duy Hải (39 tuổi), Nguyễn Chí Thiện (32 tuổi), Hồ Trí Cường (37 tuổi), Nguyễn Kim Điền (37 tuổi), Đào Minh Phú (31 tuổi), Trần Anh Dũng (22 tuổi) cùng trú thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk.

Dak Lak pha duong day ca do bong da 40 ty dong
Ảnh minh họa. 

Qua điều tra, đầu tháng 7/2018, lực lượng trinh sát - công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện đường dây cá độ bóng đá trên mạng Internet với quy mô lớn

Đến 22/10, qua một thời gian theo dõi, lực lượng trinh sát bất ngờ ập vây bắt, triệu tập các nghi can liên quan lên  cơ quan điều tra làm việc. 

Tại cơ quan điều tra, các nghi can khai nhận đường dây cá độ bóng đá do Đặng Hoàng Phương và Đỗ Tuấn Anh cầm đầu do một người ở TP HCM (chưa rõ nhân thân, lai lịch) đến đặt vấn đề và giao cho mỗi người một tại khoản master để tổ chức. 

Sau khi nhận được tài khoản master các nghi can chia nhỏ thành các tài khoản phụ để chuyển cho nhiều con bạc tham gia, thu lợi bất chính. 

Theo cơ quan điều tra, chỉ trong một tuần trước khi bị bắt, số tiền nhóm này nhận giao dịch cá độ bóng đá với các con bạc là trên 3 tỷ đồng. Ngoài ra, số tiền giao dịch từ đầu tháng 7 đến nay lên đến 40 tỷ đồng.

>> xem thêm

Bình luận(0)