Đá rơi trúng đầu, một học sinh tử vong thương tâm trong lúc lượm củi

Google News

Trong lúc đi cưa cây lấy củi ở rẫy gần nhà, một học sinh miền núi tỉnh Quảng Ngãi bị đá từ trên núi lăn trúng đầu gây tử vong.

Ngày 12/8, lãnh đạo UBND xã Sơn Màu (huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi) thông tin cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn chết người do đá lăn.

Theo đó, trong sáng ngày 11/8, em Đ.V.S cùng anh trai và 2 người chú ruột cùng thôn Đăk Pao, xã Sơn Màu đi cưa cây lấy củi ở rẫy gần nhà. Sau khi chuyển cây xuống đến bờ suối, trong  lúc mọi người cùng ngồi nghỉ thì bất ngờ có hòn đá lăn từ trên xuống rơi trúng đầu làm em Đ.V. S gục tại chỗ.

Da roi  trung dau, mot hoc sinh tu vong thuong tam trong luc luom cui
Hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình ông Đ.V.T  - Ảnh: Tuệ Minh

Anh trai của S. cùng các chú có mặt tại đó đưa S. đến trạm y tế xã cấp cứu nhưng S. đã tử vong trước đó. Được biết, Đ.V.S là học sinh lớp 8 đang học tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú và THCS xã Sơn Màu. Trong thời gian nghỉ hè, em Đ.V.S có nói với gia đình là sẽ cố gắng giúp gia đình cưa cây lấy củi để có tiền mua một đôi giày chuẩn bị cho năm học mới.

Gia đình em Đ.V.S là người dân tộc thiểu số trú tại thôn Đăk Pao, xã Sơn Màu, huyện Sơn Tây. Ông Đ.V.T, cha của em S cho biết, gia đình không có nhu cầu khám nghiệm tử thi vì cái chết của con mình có anh trai và hai chú ruột chứng kiến nên không có khúc mắc gì.

Lãnh đạo UBND xã Sơn Màu cũng cho biết thêm, hiện tại, thi thể cháu Đ.V.S đã được đưa về gia đình để an táng.

Thời gian vừa qua, trên địa bàn huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi liên tục xảy ra nhiều đợt rung chấn. Nhiều trận động đất có quy  mổ nhỏ có tâm chấn tại huyện Kon Plông thuộc tỉnh Kon Tum liền kề.

>>> Mời độc giả xem thêm video Hiểm nguy rình rập ở mỏ khai thác đá tại Nghệ An:
 
Tuệ Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)