Quảng Nam: Tảng đá lớn lăn sập nhà dân sau tiếng nổ

Google News

Trưa 15/3, tại thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang (Quảng Nam) đã xảy ra vụ tảng đá gần 4 tấn lăn làm sập một nhà dân sau tiếng nổ lớn.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 15/3. Sau tiếng nổ lớn, nhiều tảng đá từ trên cao lăn xuống khu vực nhà dân thuộc tổ dân phố Thạnh Mỹ 2, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang.
Quang Nam: Tang da lon lan sap nha dan sau tieng no
Tảng đá nặng gần 4 tấn lăn từ trên đồi cao xuống đè sập căn nhà của ông Sơn. 
Trong đó, một tảng đá nặng gần 4 tấn lăn vào làm sập một phần ngôi nhà của anh Nguyễn Minh Sơn. Rất may, vào thời điểm này, gia đình không có ai ở nhà nên chỉ thiệt hại về tài sản. Ngoàì đá lăn làm sập mái nhà thì trong vườn nhà cũng xuất hiện 2 tảng đá lớn.
Nguyên nhân vụ đá lăn sập nhà dân được cho là do Công ty Xi măng Xuân Thành nổ mìn lấy đá ở khu vực đồi phía sau nhà.
Quang Nam: Tang da lon lan sap nha dan sau tieng no-Hinh-2
 Rất may vụ việc không gây thiệt hại về người.
Theo anh Sơn, thời gian vừa qua, cứ khoảng 11h, Công ty xi măng Xuân Thành lại nổ mìn, khiến cho người dân xung quanh nơm nớp lo sợ.
Được biết, khu vực này thường xuyên có đá lăn mỗi khi nổ mìn. Người dân và chính quyền địa phương nhiều lần kiến nghị, và đã được xây bờ kè phía sau nhằm ngăn ngừa đá lăn xuống nhà dân. Nhưng lần này, tảng đá lớn đã rơi qua bờ kè khiến các hộ dân sống xung quanh khu vực này thêm hoang mang mỗi khi nghe tiếng nổ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Sự thật bất ngờ về 17 phiến đá lạ được phát hiện hơn 30 năm trước:
 
 
Bình Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)