Công Phượng đưa môtô giá hơn nửa tỷ đồng đi nâng cấp

Google News

Tiền đạo của tuyển Việt Nam chi hàng chục triệu đồng để nâng cấp xe phân khối lớn vốn cũng rất đắt đỏ.

Trên trang cá nhân, Công Phượng tiết lộ hình ảnh đang ra tiệm “lên đồ” cho chiếc Ducati Hypermotard 939 SP có giá hơn 500 triệu đồng.
Chiếc Hypermotard 939 SP được trình làng vào năm 2017 và là giấc mơ của không ít tay chơi môtô tại Việt Nam. Cặp pô mà tiền đạo đang chơi cho CLB TP.HCM trang bị thuộc hãng SC Project có giá trên thị trường rơi vào khoảng 30 triệu đồng.
Cong Phuong dua moto gia hon nua ty dong di nang cap
Công Phượng có lần khoe xe hiếm thấy trên mạng xã hội. 
Công Phượng ham mê tốc độ trên xe phân khối lớn. Tiền đạo của ĐT Việt Nam từng được bắt gặp đi xe tới cửa hàng kinh doanh riêng tại TP.HCM.
Trên trang cá nhân cách đây không lâu, Công Phượng còn đăng bức hình được một họa sĩ vẽ riêng cảnh đang hít thở không khí biển bên chiếc xe phân khối lớn.
Công Phượng gia nhập CLB TP.HCM theo hợp đồng cho mượn từ CLB HAGL vào đầu mùa giải V.League 2020. Sau 10 trận tại V.League mùa này, Công Phượng có 4 bàn cùng 2 đường kiến tạo cho đội bóng mang tên Bác.
Công Phượng cũng có tin vui khi kết hôn với bạn gái Viên Minh vào đầu tháng 6. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL được cho là yêu bạn gái 3 năm nhưng không để lộ nhiều thông tin, trước khi quyết định về chung một nhà.
Trong những trận đấu trên sân nhà Thống Nhất tại V.League 2020, Viên Minh đều đến cổ vũ cho Công Phượng.
Cong Phuong dua moto gia hon nua ty dong di nang cap-Hinh-2
 Chiếc Ducati của Công Phượng là một trong những mẫu môtô cực mạnh. Ảnh: Vanrooyen.
Theo Nhật Anh (Zing.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)