Cố tình băng qua đường sắt, bị tàu hỏa cán tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Dù thấy tàu hỏa lao tới nhưng người đàn ông vẫn cố tình băng qua đường ray, hậu quả, người này đã bị tàu cán tử vong tại chỗ.

Thông tin vụ người đàn ông cố tình băng qua đường sắt, bị tàu hỏa cán tử vong xảy ra vào khoảng hơn 9h sáng ngày 4/10. Thời điểm này, tàu hỏa SE5 chạy từ ga Hà Nội vào Sài Gòn, vừa ra khỏi ga được khoảng 1 km đi đến đoạn đường ngang dân sinh trên đường Lê Duẩn (quận Đống Đa, TP Hà Nội) thì đâm trực diện vào một người đàn ông.
Co tinh bang qua duong sat, bi tau hoa can tu vong
Người thân nạn nhân gào khóc bên thi thể nạn nhân tại hiện trường.
Một nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc dù thấy tàu hỏa lao tới nhưng người đàn ông vẫn cố vượt qua đường ray, lái tàu không xử lý kịp nên tàu đâm thẳng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, lập biên bản sự việc, làm rõ nguyên nhân.
Co tinh bang qua duong sat, bi tau hoa can tu vong-Hinh-2
 Vụ việc khiến giao thông khu vực bị hỗn loạn, ùn tắc.
Theo cơ quan chức năng, nạn nhân là Bùi Lê Thanh (30 tuổi, trú tại quận Đống Đa, TP Hà Nội). Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để làm các thủ tục nhận thi thể nạn nhân về tổ chức tang lễ theo phong tục.
Vụ tai nạn đường sắt khiến tàu SE5 phải dừng lại 15 phút để xử lý, giao thông qua đây ùn ứ hơn 1 tiếng đồng hồ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)