Cô giáo thừa nhận đánh con chồng nhập viện là sai

Google News

Mẹ kế của Tài cho rằng, Tài có những lời hỗn láo, thách thức với người lớn nên phải dùng roi đánh và tát vào má khiến em này đập đầu vào tường.

Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) hôm nay cho biết, đơn vị đã triệu tập chị Thái Thị S., trú tại xã Thái Sơn (huyện Đô Lương, là mẹ kế của em Tài) để làm rõ nghi vấn bạo hành con riêng của chồng phải nhập viện.
 Vết xước sau khi bị mẹ kế đánh
Tại cơ quan công an, chị S. cho biết, sáng 17/6, gia đình có khách tới nhà chơi, Tài có thái độ hỗn với khách nên chị đã nhắc nhở nhưng Tài không nghe nên phải dùng roi đánh.
"Do Tài không hối lỗi mà còn có ý thách thức nên chị S. lỡ tay tát vào má khiến em bị đập đầu vào tường. Chị S. cũng thừa nhận việc mình đánh con là sai" - lời chị S.
Về tình hình sức khỏe em Tài, sáng nay, ông Hoàng Đình Diện (67 tuổi, em trai ông nội của Tài) hiện đang chăm sóc em cho biết: Tình trạng sức khỏe Tài hiện đã khá hơn, các vết bầm đã bớt sưng nhưng tinh thần em vẫn còn rất hoảng sợ.
 Em Tài bị bầm tím ở vùng chân
Trước đó, theo người thân em Tài, sáng 17/6, lúc bố đi vắng, Tài đã bị mẹ kế đánh đập dã man không đứng thể đứng dậy.
Sau trận đòn, Tài được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Đô Lương trong tình trạng chấn thương nặng.
Được biết, mẹ ruột của Tài bị bệnh hiểm nghèo mất cách đây 12 năm. Bố Tài đã lấy mẹ kế là bà Thái Thị S. (hiện là giáo viên tiểu học). Do bố thường xuyên đi công tác xa nhà nên em chủ yếu sống với mẹ kế.
Hiện, sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.
Theo Phạm Tâm – Quốc Huy/Vietnamnet

Bình luận(0)