Cô gái bán gà bị sát hại: Gây án xong, nghi phạm còn đi chúc tết

Google News

(Kiến Thức) - Khi báo đăng tin cô gái bán gà bị sát hại, người thân đưa báo cho Hùng xem nhưng đối tượng này không tỏ ra bất ngờ hay sợ hãi. Trước khi bị bắt, Hùng còn rủ người thân đi chúc Tết mọi người...

Thông tin mới nhất vụ cô gái bán gà bị sát hại, cơ quan điều tra - Công an tỉnh Điện biên đã bắt giữ nghi phạm Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thuỷ, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo) để phục vụ công tác điều tra.
Lực lượng Công an đã thu giữ nhiều vật chứng gồm 1 xe máy, thẻ ATM của nạn nhân; 01 giấy Đăng ký xe máy, 08 con gà sống, 01 lồng gà và nhiều vật chứng khác có liên quan được đối tượng cất giấu tại nhiều nơi khác nhau.
Đấu tranh mở rộng vụ án, ngày 11/02/2019, cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục khám xét khẩn cấp căn nhà của Vương Văn Nghĩa - nhà cậu ruột của Vương Văn Hùng tại Đội 16, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên (đây là nơi Hùng cư trú từ ngày 02/02/2019 đến khi bị bắt).
Qua khám xét tiếp tục phát hiện chiếc điện thoại của nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên và 1 sim điện thoại đối tượng đã sử dụng để liên lạc với nạn nhân yêu cầu giao gà vào chiều 30 Tết.
Co gai ban ga bi sat hai: Gay an xong, nghi pham con di chuc tet
 Nghi phạm Vương Văn Hùng.
Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đã triệu tập cậu và mợ của Vương Văn Hùng là Vương Văn Nghĩa và Phạm Thị Hoa trú tại xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên để phục vụ công tác điều tra.
Trước đó, ngôi nhà này là nơi nghi phạm sát hại cô gái bán gà tá túc những ngày vừa qua. Sau khi được mời lên cơ quan công an để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra, gia đình cậu mợ nghi phạm Vương Văn Hùng đã về nhà tiếp tục cuộc sống thường ngày tại xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.
Theo lời người thân đối tượng Hùng cho biết, chiều 30 tết, Hùng có đem về 2 lồng gà 13 con nói rằng do Hùng mua và bảo người nhà mang vào nhà làm cỗ Tết, sau đó, Hùng lại phóng xe đi.
“Trong số 13 con gà có 3 con gà bị chết, một con sắp chết nên tôi đã làm thịt cất tủ lạnh. Vì trong nhà đã chuẩn bị sẵn gà, không dùng đến nên số còn lại mang sang nhà bà ngoại gửi nhờ. Khi phát hiện sự việc, còn 7 con gà, tôi đã giao nộp công an hết, hoàn toàn không có bán chác gì”, người thân Vương Văn Hùng cho biết.
Được biết, bố mẹ Hùng bỏ nhau, sau đó bố lấy vợ hai. Khi ra tù hồi tháng 10 năm trước, Hùng có về nhà cậu mợ xã Noong Hẹt (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) ở gần 1 tháng. Sau đấy thì Hùng đi làm nhôm kính ở huyện lân cận.
"Gây án xong nó về nhà không có biểu hiện gì bất thường. Khi báo đăng tin cháu D. bị sát hại tôi còn đưa báo cho nó xem nhưng nó chẳng tỏ ra bất ngờ hay sợ hãi gì. Trước khi bị bắt nó còn rủ tôi đi chúc Tết mọi người, khi công an đến bắt nó vẫn bình tĩnh hỏi bị bắt vì tội gì?", người thân của Hùng cho hay.
Co gai ban ga bi sat hai: Gay an xong, nghi pham con di chuc tet-Hinh-2
 Ngôi nhà hoang được cho là hiện trường đầu tiên.
Hiện Ban Chuyên án, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đang tiếp tục điều tra làm rõ toàn bộ vụ án sát hại nữ sinh bán gà và sẽ tiếp tục thông tin chính thức trong thời gian sớm nhất.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)