Clip công an tịch thu hoa quả cho vào bao tải: Xử phạt người phụ nữ bán hàng rong

Google News

(Kiến Thức) -Lãnh đạo Công an phường Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khẳng định, người phụ nữ trong clip tịch thu hoa quả đã nhiều lần vi phạm, bị nhắc nhở nhưng không hợp tác.

Diễn biến liên quan đến clip Công an phường tịch thu hoa quả gây xôn xao mạng xã hội, sáng ngày 25/2, khẳng định với PV lãnh đạo Công an phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Khi tổ công tác Công an phường làm nhiệm vụ phát hiện người phụ nữ bán hàng rong nhiều lần vi phạm bị nhắc nhở nhưng người này không hợp tác vẫn tiếp tục bán hàng”.
Clip cong an tich thu hoa qua cho vao bao tai: Xu phat nguoi phu nu ban hang rong
 Hình ảnh lực lượng của Công an phường Hàng Mã "tịch thu" hoa quả của người phụ nữ bán hàng rong vào bao tải...
Theo vị lãnh đạo trên, sau khi nhắc nhở nhiều lần tổ công tác buộc phải dùng bao tải cho hoa quả của người phụ nữ vào và đưa về trụ sở công an phường làm việc. Tuy nhiên, người phụ nữ này không về phường giải quyết. Đến chiều cùng ngày, người phụ nữ đã chịu đến phường để làm việc.
Về lỗi vi phạm, vị lãnh đạo Công an phường Hàng Mã cho hay, người bị xử phạt hành chính 150 nghìn đồng về lỗi bán hàng rong hoặc bán hàng hóa nhỏ lẻ khác trên lòng đường đô thị, trên vỉa hè các tuyến phố có quy định cấm bán hàng.
Clip cong an tich thu hoa qua cho vao bao tai: Xu phat nguoi phu nu ban hang rong-Hinh-2
Lực lượng này chỉ tịch thu một phần hoa quả vào bao tải rồi cho lên xe công vụ. Điều này khiến dư luận hồ nghi có sự "tiêu cực" sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội.
Vị lãnh đạo Công an phường Hàng Mã nói thêm, việc đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội chỉ thể hiện một phần, nên nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.
Trước đó, sáng ngày 24/2, trên mạng xã hội facebook bất ngờ lan truyền hình ảnh một người phụ nữ bán hàng rong đang bị lực lượng của Công an phường Hàng Mã tịch thu hoa quả vào bao tải.
Đáng chú ý, thời điểm xảy ra sự việc, lực lượng Công an chỉ thu một nửa hoa quả của người phụ nữ vào bao tải rồi cho lên xe ô tô, mà không hề thu hết hay đưa phương tiện về trụ sở xử phạt.
Hiện đoạn clip vẫn đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)