Chủ tịch xã bị tố ngủ với vợ người khác tại trụ sở: Nhân vật chính lên tiếng

Google News

Ông Trương Văn G - Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ (Thanh Hóa) khẳng định ông không ở cùng phòng với nữ cán bộ xã.

Liên quan tới vụ việc ông Trương Văn G - Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa đang bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ thông tin có quan hệ "không trong sáng" với một nữ cán bộ cùng xã, bị người nhà người này kéo tới "đánh ghen" ngay tại công sở. Trả lời trên báo Người Lao Động, ông G. nói: "Hiện nay tôi đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thạch Thành về việc này và đang chờ kết quả của cấp trên."
Chu tich xa bi to ngu voi vo nguoi khac tai tru so: Nhan vat chinh len tieng
Ông G. bị bắt quả tang đang ở chung phòng với bà H. tại trụ sở xã trong tình trạng cởi quần áo. Ảnh cắt từ clip 
Khi được hỏi về thông tin cho rằng thời điểm người nhà bà H. kéo tới "đánh ghen", ông và bà H. có ở cùng phòng? Ông G. khẳng định không có chuyện đó. "Không có, không phải đâu"- ông G. trả lời ngắn gọn và nói đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra rồi tắt máy.
Chu tich xa bi to ngu voi vo nguoi khac tai tru so: Nhan vat chinh len tieng-Hinh-2
Công sở nơi ông Gương làm việc 
 
Một lãnh đạo xã Thành Mỹ xác nhận với báo chí về sự việc ông G. bị đánh ghen. Theo đó, khoảng 13h45 ngày 12/6, chồng chị H. cùng một số người thân trong gia đình đã đến trụ sở UBND xã. Lúc này, họ phát hiện bà H. và ông Gương đang ở căn phòng khóa trái cửa ở hội trường phía sau.
Chồng bà H. đã đập cửa kính, quay clip làm bằng chứng. Ông Gương sau đó bị người thân gia đình bà H. đánh ghen phải vào bệnh viện điều trị, còn bà H. bị mảnh kính vỡ làm bị thương.
Chu tich xa bi to ngu voi vo nguoi khac tai tru so: Nhan vat chinh len tieng-Hinh-3
 Cửa kính bị người thân bà H. đập vỡ để quay clip
“Khi sự việc xảy ra, công an cũng có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc, đồng thời niêm phong căn phòng, cũng như tịch thu, niêm phong cả điện thoại của người quay clip”, một lãnh đạo xã cho hay.
Nội dung đoạn clip cho thấy khi phát hiện sự việc bà H. đang “tòm tem” với ông Gương trong phòng, người chồng đã mở cửa nhưng bị khóa trong. Sau đó, người này phải đập kính của cửa để quay clip. Thời điểm này, ông Gương và bà H. đang trong tình trạng không mặc quần áo...
Trước đó, trả lời Báo CAND, ông Trương Hồng Duân, Bí thư Đảng ủy xã Thành Mỹ, cho biết UBND huyện Thạch Thành vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Trương Văn G., Chủ tịch UBND xã này, để cơ quan chức năng làm rõ sự việc ông G. bị "đánh ghen" ngay tại UBND xã. 
"Hôm đó là ngày nghỉ nên tôi không có ở công sở, nhưng với trách nhiệm là Bí thư Đảng ủy xã, khi nghe thông tin ồn ào đã chỉ đạo công an xã lập biên bản sự việc báo cáo huyện. Hiện ông G. đã bị đình chỉ 15 ngày (từ ngày 13/6) để cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ"- ông Duân nói.
Cũng theo ông Duân, thời điểm người nhà bà H. kéo tới công sở xã đánh "ghen" ông G. và bà H. đang có mặt ở công sở. "Thời điểm đó họ có ở trong phòng với nhau hay không thì tôi cũng chưa rõ"- ông Duân thông tin thêm.
Hiện vụ việc đang được Huyện ủy Thạch Thành giao Ủy ban Kiểm tra vào cuộc xác minh, làm rõ.
Thiên Trang (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)