Chồng cầm dao tra vợ ngoại tình: "Mất ngủ vì...thương vợ"

Google News

Anh L cho biết, gần 2 năm cưới nhau, chưa bao giờ anh tát hay bắt vợ làm gì.

Xung quanh những xôn xao vụ chồng cầm dao tra vợ ngoại tình, ngày 30/1, trao đổi với báo Đất Việt, anh N.V.L (21 tuổi, trú xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội) chia sẻ, việc vợ chồng có mâu thuẫn là chuyện bình thường.
"Ai rồi cũng có gia đình, có con và tôi cũng vậy. Từ ngày lấy vợ rồi có con là tôi sống không còn vì bản thân mình nữa. Việc tôi tức lên khi thấy vợ có tình cảm với người đàn ông khác là có nhưng tôi không cầm dao dí vào cổ vợ.
Lúc cầm dao la tôi đâm vào bụng tôi và có bị chảy máu, tay tôi bị đứt sâu nên có dính chút máu sang người vợ tôi thôi. Tôi chỉ tát cô ấy mấy cái chứ không làm gì khác", anh L nói.
Chong cam dao tra vo ngoai tinh:
Chồng túm tóc rồi cầm dao đe dọa, vợ vẫn khư khư ôm con, không nói nửa lời. 
Theo anh L, do anh còn thương vợ con và muốn gia đình được sống hạnh phúc bên nhau nên anh mới hành động như vậy.
Anh L cho biết: "Bố tôi mất sớm, giờ chỉ còn mẹ nên tôi không muốn để ai biết chuyện vợ chồng tôi. Tôi chỉ trách cái số của mình hẩm hiu nên phải chấp nhận, còn con cái nên không thể bỏ được nhau.
Từ hôm xảy ra sự việc, vợ tôi có bế con bỏ về nhà ngoại rồi, tôi có chủ động nhắn tin xin lỗi ngay từ khi ở trụ sở công an về nhưng cô ấy vẫn còn giận tôi".
Nói về gia đình nhà vợ, anh L cho rằng, do không được mẹ vợ tôn trọng từ trước nên sau khi sự việc xảy ra, mẹ vợ anh đã gọi điện rồi nói những lời không hay với anh.
"Quan điểm của tôi rất rõ ràng, vợ chồng đến với nhau là do duyên số, cho dù mẹ vợ tôi không thích nhưng là con, tôi cũng không dám nói điều gì không phải với người trên. Từ lúc đánh vợ, 2-3 tối nay tôi không ngủ được vì thương vợ nhiều", anh L chia sẻ.
Chia sẻ thêm về việc này, anh L cho biết, do vợ anh còn ít tuổi, suy nghĩ không chín chắn nên anh rất chiều và không muốn chấp vặt vợ.
"Hơn thua người ngoài mới nói chứ so đo với vợ làm gì. Vợ tôi còn đang tuổi ăn học nên khi vợ sinh, nhiều lúc tôi còn phải tắm và thay bỉm cho con.
Trước khi lấy nhau tôi cũng biết cô ấy là người ngoan ngoãn, không chơi bời gì, không hiểu sao từ lúc sinh con xong lại thay tính đổi nết như vậy. Gần tết rồi, tôi cũng mong cô ấy về sớm để gia đình được đoàn tụ", anh L tâm sự.
Trước đó, nhiều người chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ được cho là xảy ra ở ngõ 68 Triều Khúc, xã Tân Triều vào trưa ngày 28/1.
Theo nội dung đoạn clip, người đàn ông một tay cầm dao, tay kia nắm lấy tóc vợ giật mạnh. Người này không ngại lớn tiếng chửi bới và đánh vợ mặc cho cô còn đang bế đứa con nhỏ trên tay.
Theo người quay clip, sau nhiều ngày nghi ngờ anh chồng đã biết vợ có tình cảm với người đàn ông khác.
Về việc này, cũng trao đổi với PV, đại diện Công an huyện Thanh Trì cho biết, nguyên nhân xảy ra sự việc là do mâu thuẫn gia đình.
"Mặc dù người vợ đang nuôi con nhỏ nhưng vẫn có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Nếu là đàn ông, thấy vợ mình như thế ai cũng bức xúc. Dù chưa bắt quả tang vợ đi cùng người đàn ông khác nhưng ở tin nhắn điện thoại, người chồng đã thấy những nội dung vợ mình nhắn cho người khác rất tình cảm.
Không những vậy, khi có mặt ở cơ quan công an, chính người vợ này cũng đã thừa nhận về mối quan hệ bất chính của mình, còn tình cảm sâu đậm thế nào thì họ không nói", đại diện Công an huyện Thanh Trì nói.
Theo Thùy Dung/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)