Cho rằng bị lừa, gã đàn ông sát hại người tình

Google News

Cho rằng bị lừa hết tiền rồi đòi chia tay, đối tượng đã lập kế hoạch và sát hại người tình.

Chiều 11-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã điều tra làm rõ vụ giết người trên địa bàn. Nạn nhân là chị L.T.K.O (43 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, Bình Dương).
Qua điều tra đến nay, Nguyễn Quốc Hùng (50 tuổi, ngụ xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng), khai nhận: Từ đầu năm 2018 đến nay, Hùng và chị O. có mối quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng.
Trước khi về chung sống với nhau, Hùng ly hôn vợ và bán nhà của Hùng. Sau khi hết tiền, chị O. đòi chia tay với Hùng. Từ đó, Hùng căm ghét chị O. vì cho rằng mình bị người yêu lừa tiền tình. Đến tháng 10-2018, Hùng đến thuê phòng trọ tại phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát để làm bảo vệ. Tại đây, Hùng qua lại với chị O. nhưng ấp ủ kế hoạch sát hại người tình.
Cho rang bi lua, ga dan ong sat hai nguoi tinh
Đối tượng Hùng (ảnh H.P) 
Sáng 5-12, trên đường làm về, Hùng ghé tiệm tạp hóa mua một con dao với mục đích đâm chết người tình. Lúc 12h cùng ngày, chị O. đến phòng trọ của Hùng. Lúc này, Hùng giả vờ đòi quan hệ tình dục.
Lợi dụng lúc chị O. sơ hở, Hùng dao giấu dưới quạt máy đâm tới tấp vào người chị O khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Hùng khóa cửa phòng rồi chạy về huyện Bàu Bàng. Biết không thoát tội, Hùng đã đến cơ quan Công an đầu thú.
Theo C.Bình/ Công an nhân dân

>> xem thêm

Bình luận(0)