Cháy nhà riêng khiến 3 mẹ con ở Bắc Kạn tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ hoả hoạn tại nhà riêng ở thôn Nà Mẩy (xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) đã khiến cả 3 mẹ con tử vong mặc dù đã được cơ quan chức năng nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viên.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy nhà riêng khiến 3 mẹ con tử vong xảy ra vào khoảng 20h ngày 11/3, một vụ cháy đã xảy ra tại ngôi nhà của anh Vũ Đình Đệ (sinh năm 1993, thôn Nà Mẩy, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn).
Tại thời điểm xảy ra cháy, người dân xung quanh cho biết bên trong nhà có tiếng kêu cứu và có người bị mắc kẹt bên trong. Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng đã đưa được ba người là người nhà anh Vũ Đình Đệ ra khỏi đám cháy.
Chay nha rieng khien 3 me con o Bac Kan tu vong
 Ảnh minh họa.
Hậu quả, chị Lương Thị Huyền (sinh năm 1994), cháu Vũ Tiến Phong (sinh năm 2013) và cháu Vũ Thiên Phú (sinh năm 2018) bị bỏng, được đưa đi cấp cứu tại Viện Bỏng quốc gia, đến ngày 12/3, cả 3 mẹ con đều không qua khỏi.
Vị lãnh đạo UBND xã Nông Hạ xác nhận vụ việc trên và cho biết: "Ngoài thiệt hại về người, đám cháy gây thiệt hại về tài sản khoảng 3 triệu đồng. Chính quyền địa phương đang vận động người dân hỗ trợ gia đình anh Đệ sau mất mát quá lớn".
Hiện nguyên nhân vụ cháy nhà riêng khiến 3 mẹ con ở Bắc Kạn tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Cháy lớn nhà 4 tầng trên phố cổ

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)