Chân dung anh CSGT mở đường đưa sản phụ vỡ ối tới bệnh viện

Google News

Thấy người chồng hốt hoảng báo tin vợ mình vỡ ối, đại úy Nguyễn Hữu Thắng, cán bộ Đội CSGT Cát Lái, Phòng CSGT, Công an TP.HCM, lập tức mở đường hỗ trợ.

Ngày 21/4, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một CSGT trên xe mô tô đặc chủng đang dẫn đường cho xe ô tô chở sản phụ vỡ ối đến bệnh viện. Người quay clip chính là chồng của sản phụ; anh cũng thể hiện sự cảm kích và biết ơn nghĩa cử của CSGT.

>> Đại uý Nguyễn Hữu Thắng mở đường hỗ trợ đưa sản phụ đến bệnh viện. Ảnh cắt từ clip.(Video của báo TN)

Phòng CSGT (PC08) Công an TP.HCM cho biết CSGT trong clip trên là Đại úy Nguyễn Hữu Thắng, cán bộ Đội CSGT Cát Lái. Sự việc này xảy ra vào chiều ngày 20/4.
Chia sẻ với PLO, Đại úy Nguyễn Hữu Thắng cho biết chiều ngày 20/4, anh được phân công nhiệm vụ điều tiết giao thông tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống (TP Thủ Đức).
Chan dung anh CSGT mo duong dua san phu vo oi toi benh vien
 Thấy người chồng hốt hoảng báo tin vợ mình vỡ ối, đại úy Nguyễn Hữu Thắng, cán bộ Đội CSGT Cát Lái, Phòng CSGT, Công an TP.HCM, lập tức mở đường hỗ trợ.
Khoảng 17 giờ 20 phút thì có một người đàn ông chạy đến nhờ anh hỗ trợ dẫn đường giúp người vợ đến bệnh viện Từ Dũ cấp cứu thật nhanh vì chị đang chuyển dạ sắp sinh con.
“Lúc đó anh chồng bảo vợ đã vỡ nước ối, vẻ mặt rất hốt hoảng, nên tôi cũng không kịp nghĩ gì, cũng không kịp nhìn kỹ chị vợ đang ngồi bên trong xe, mà tức tốc dùng bộ đàm báo về cho đơn vị” – Đại uý Thắng kể.
Theo Đại uý Thắng, anh lập tức lên xe mô tô đặc chủng, mở đèn ưu tiên dẫn đường cho sản phụ đi thẳng đến hầm Thủ Thiêm. Mặc khác, anh điện đàm báo cho các chốt ở phía trước hỗ trợ cho chiếc ô tô chở sản phụ đến bệnh viện an toàn.
Theo PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)