Cao Bằng: Đá lở rơi nát đầu ô tô đang di chuyển trên đường

Google News

Xe ô tô đang di chuyển trên đường, bất ngờ có tảng đá từ trên núi rơi trúng đầu xe, vụ việc không gây thương vong về người nhưng phần đầu ô tô bị bẹp dúm.

Chiều 11/5, lãnh đạo UBND xã Ngọc Đào (Hà Quảng, Cao Bằng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc tảng đá rơi trúng đầu xe ô tô khi đang tham gia giao thông trên đường.
Theo lãnh đạo xã Ngọc Đào, khoảng 12h cùng ngày, một chiếc xe ô tô con đang điều khiển xe đi trên đường khi đi đến xã Ngọc Đào – Hả Quảng thì bất ngờ bị một tảng đá từ trên núi lăn xuống trúng đầu xe ô tô.
Cao Bang: Da lo roi nat dau o to dang di chuyen tren duong
 Hiện trường nơi xảy ra sự việc.
Vụ tai nạn không gây thương vong về người nhưng phần đầu của chiếc xe ô tô con bị bẹp dúm. Tại hiện trường, tảng đá sau khi rơi vào chiếc xe ô tô đã lăn ra ngoài, đầu xe ô tô con bị hư hỏng nặng.
"Tảng đá này to hơn chiếc thùng phuy. Tảng đá rơi trúng đầu xe ô tô không ai bị làm sao là quá may mắn. Đầu xe nát bét, 2 bánh trước cũng bị nổ. Sau khi bị đá rơi trúng, chiếc xe lại mắc vào cột biển báo giao thông đường bộ nên không bị rơi xuống hủm sâu", lãnh đạo xã Ngọc Đào cho hay.
Theo vị này, sau khi xảy ra sự việc công an xã đã đến bảo vệ hiện trường, phân làn giao thông. Hiện chiếc xe ô tô đã được di chuyển khỏi hiện trường. Lãnh đạo xã Ngọc Đào cho biết thêm: "Khu vực này hay xảy ra lở đá, vừa rồi đoạn này cũng bị lở mấy khối đá xuống đường, may không có xe nào đi qua chỉ làm hỏng đường".
Cũng theo lãnh đạo xã Ngọc Đào, ở khu vực này chưa có biển cảnh báo nguy hiểm về đá lở. Tới đây, chính quyền sẽ đề xuất lên trên để lắp biển cảnh báo cho người dân nắm được.
>>> Xem thêm video: Khoảnh khắc 10 xe ô tô gặp tai nạn liên hoàn khiến 6 người thương vong tại Thanh Hóa

(Nguồn: ANTV).

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)