Cán chết người rồi bỏ chạy, tài xế container thốt lên câu bất ngờ…

Google News

(Kiến Thức) - Bị lực lượng công an truy đuổi và bắt giữ say khi gây tai nạn chết người rồi lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường, tài xế container nói rằng "mình không biết vừa gây tai nạn".

Đến chiều nay 14/1, Công an phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM đã bàn giao tài xế container gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy cho Đội CSĐT Tổng hợp Công an quận 9 tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Can chet nguoi roi bo chay, tai xe container thot len cau bat ngo…
Nạn nhân Quang té xuống đường sau va chạm với container và bị phương tiện này cán chết atị chỗ. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều cùng ngày, anh Lưu Tuấn Quang (26 tuổi, quê tỉnh Long An) chạy xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh (hướng từ cảng Phú Hữu ra vòng xoay Phú Hữu).
Khi vừa qua khỏi cầu Huyện Thanh (phường Phú Hữu), xe máy anh Quang xảy ra va chạm với xe đầu kéo container chạy cùng chiều khiến người thanh niên này ngã xuống và bị bánh sau xe cán ngang vai tử vong tại chỗ.
Can chet nguoi roi bo chay, tai xe container thot len cau bat ngo…-Hinh-2
Nhiều người dân cùng lực lượng công an truy đuổi gần 1km chặn bắt tài xế xe đầu kéo container cán chết người rồi bỏ chạy. 
Điều đáng nói là sau khi xảy ra tai nạn, tài xế lái xe container bỏ chạy khỏi hiện trường. Người dân chứng kiến vụ việc đã điện báo công an phường. Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Phú Hữu cùng sự hỗ trợ của người dân đã truy đuổi gần 1km, đến vòng xoay Phú Hữu thì chặn bắt được chiếc xe và tài xế liên quan đến vụ tai nạn.
Tại trụ sở công an, tài xế container cho rằng mình không biết vừa gây ra tai nạn nên đã lái xe rời khỏi hiện trường.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)