Bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Lâm làm Cục trưởng PTTH & TTĐT

Google News

(Kiến Thức) - Ông Nguyễn Thanh Lâm, Phó Cục trưởng Cục Báo chí, đã được Bộ Thông tin và Truyền thông điều động và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Cục trưởng Cục PTTH & TTĐT.

Sáng 12/8, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố nhiều quyết định bổ nhiệm cán bộ.

Cụ thể, theo Quyết định số 1386/QĐ-BTTTT, ông Nguyễn Thanh Lâm, Phó Cục trưởng Cục Báo chí đã được điều động và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (PTTH & TTĐT), thay ông Hoàng Vĩnh Bảo, người vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ TT&TT hôm 22/7 vừa qua. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký, 8/8/2016.

 Thứ trưởng Phan Tâm trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho các lãnh đạo đơn vị. Từ trái sang: ông Lê Ngọc Đức, ông Đỗ Vũ Anh, Thứ trưởng Phan Tâm và ông Nguyễn Thanh Lâm. Ảnh: VNN.

Phát biểu sau khi nhận quyết định, tân Cục trưởng Cục PTTH & TTĐT Nguyễn Thanh Lâm xúc động bày tỏ, được về công tác tại Cục là một mơ ước của ông từ lâu, sau gần 20 năm gắn bó với ngành truyền hình ở nhiều cương vị khác nhau, từ chuyên môn, kinh doanh cho đến quản lý. Xác định truyền hình đang đối mặt với rất nhiều thách thức, ông Lâm mong được tiếp tục lắng nghe, học hỏi thêm từ các đơn vị chuyên môn trong Bộ để công tác quản lý đáp ứng được yêu cầu của Lãnh đạo Bộ và kỳ vọng của xã hội.

Cùng ngày, Bộ TT&TT cũng công bố quyết định số 1388/QĐ-BTTTT điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Ngọc Đức, Phó Cục trưởng Cục PTTH & TTĐT, giữ chức Chánh Văn phòng Bộ TT&TT. Chánh Văn phòng tiền nhiệm Phạm Mạnh Lâm đã nhận quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/6.

Bộ TT&TT cũng đã công bố quyết định số 1399/QĐ-BTTTT, bổ nhiệm ông Đỗ Vũ Anh, Phó TGĐ Tổng công ty Hạ tầng mạng (VNPT Net) giữ chức thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) kể từ ngày 10/8.

Chúc mừng các tân lãnh đạo được bổ nhiệm đợt này, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm nhấn mạnh, đây là kết quả nỗ lực phấn đấu của bản thân họ, nhưng đồng thời cũng là sự tin tưởng, tín nhiệm rất cao từ lãnh đạo Bộ, từ các đơn vị đang công tác và cả những đơn vị họ sắp được điều động đến.

"Lãnh đạo Bộ rất có niềm tin rằng các đồng chí sẽ tiếp tục thành công trên cương vị mới, hoạt động của các đơn vị cũng tiếp tục trôi chảy, thực hiện thành công nhiệm vị được giao", Thứ trưởng chia sẻ.

Hoàng Cường

Bình luận(0)