Bí mật không nên nói với bất kỳ ai, nếu không sẽ ảnh hưởng tài lộc

Google News

Một trong những kinh nghiệm của người xưa, có ba bí mật mà không nên nói ra, cho dù mối quan hệ có tốt đến đâu, nếu không sẽ ảnh hưởng tài lộc, Thần Tài quay lưng.

Kinh tế của 2 vợ chồng

Bi mat khong nen noi voi bat ky ai, neu khong se anh huong tai loc

(Ảnh minh họa)

Cho dù đó là cặp vợ chồng mới cưới hay cặp vợ chồng đã kết hôn trong một thời gian dài, họ sẽ có một khoản tiền tiết kiệm nhỏ của mình. Trong quá trình trò chuyện với người khác, nhiều người có thói quen đề cập đến số tiền họ có ở nhà.

Nhưng bạn có biết ngày nay người ta cũng rất chú trọng đến danh lợi. Khi nói về thu nhập của gia đình với người khác, nếu người đó có thu nhập thấp hơn bạn thì họ sẽ cảm thấy khó chịu. Khi đó một số người còn nhân cơ hội này để vay tiền bạn. Nếu không cho vay thì cũng rất khó xử.

Nếu thu nhập kém hơn bạn bè thì có thể những người bạn này ngoài mặt thì không nói gì, nhưng sau lưng sẽ tự mãn, coi thường, nói xấu người khác. Vì vậy, tốt nhất bạn không nên nói chuyện thu nhập với người ngoài.

Hơn nữa, theo phong thủ điều này cũng không tốt đẹp bởi nó cho thấy người này không có khả năng bảo vệ chính gia đình mình. Bởi kinh tế của hai vợ chồng là điều tuyệt mật, tượng trưng cho tài khố, tài khố được nói ra một cách thiếu kiểm soát thì đồng nghĩa với việc Thần Tài cũng rời đi.

Những sai lầm trong quá khứ

Bi mat khong nen noi voi bat ky ai, neu khong se anh huong tai loc-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Ai cũng từng mắc sai lầm, có những thứ mà chính bản thân bạn cũng không thể tự tha thứ. Nó như vết nhơ khắc mãi trong tâm trí và không thể xóa nhòa. Hãy tự khắc ghi lỗi lầm của bản thân và hành động để sửa sai, không cần thiết phải cho người khác biết.

Lòng dạ con người khó đoán, có thể khi vui vẻ không sao, nhưng khi tình cảm rạn nứt, những bí mật lại trở thành "thanh gươm sắc bén" quay lại đâm chính bạn. Nếu đó là bí mật riêng cần giữ thì dù tin tưởng ai cũng không nên nói, bởi không thể biết ngày mai tình bạn đó có thực sự còn như cũ?

Hãy hiểu một cách đơn giản, khi bí mật của riêng mình mà bản thân còn không giữ được, thì rất khó trách người khác. Nếu thực sự muốn giữ những chuyện bí mật, hãy kìm chế và đừng nói với người khác.

Trong phong thủy, người thích nói về những sai lầm trong quá khứ là người không có cá tính, rất kém trong việc đối nhân xử thế, không biết sử dụng đồng tiền đúng nơi đúng chỗ, như vậy tiền tài chắc chắn cũng không có.

Tham vọng của bản thân

Bi mat khong nen noi voi bat ky ai, neu khong se anh huong tai loc-Hinh-3

(Ảnh minh họa)

Đa số chúng ta đều có những tham vọng và mục tiêu của riêng mình nhưng việc chia sẻ những điều đó cho những người khác chưa chắc đã đúng đắn. Nhiều người cho rằng nếu nói ra mục tiêu của mình với người ngoài thì sẽ có được sự góp ý và giúp đỡ, kế hoạch sẽ dễ dàng thành công hơn. Tuy nhiên, đa số việc tiết lộ kế hoạch sẽ làm giảm khả năng thực hiện được kế hoạch đó.

Người khôn ngoan sẽ giữ những tham vọng đó cho riêng mình và âm thầm thực hiện, như vậy vừa tránh được bị nhiều người dòm ngó và thậm chí ngay cả khi thất bại, cũng chẳng ai cười nhạo họ.

Ngoài ra, việc tiết lộ tham vọng của bản thân với người khác cũng rất xấu về mặt phong thủy, nó khiến tài lộc hao hụt nhanh chóng, không gặp may mắn trong cuộc sống.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo Hạ Tú/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)