Bếp than quán cháo bén sang can xăng làm xe máy cháy dữ dội

Google News

(Kiến Thức) - Ngọn lửa từ bếp than quán cháo bén sang can xăng làm xe máy cháy dữ dội khiến nhiều người hoảng loạn.

Vụ xe máy bốc cháy dữ dội ngoài đường xảy ra vào khoảng 9h10 sáng nay (10/6), tại khu vực Bưu điện UBND huyện Đà Bắc (tỉnh Hòa Bình) đã khiến nhiều người dân vô cùng hoảng loạn và sợ hãi.
 Can xăng nhỏ cùng chiếc xe máy bốc cháy dữ dội. Ảnh CTV.
Thông tin ban đầu cho biết, khoảng thời gian trên, nhiều người dân sống xung quanh khu vực Bưu điện UBND huyện Đà Bắc bỗng thấy một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS Hòa Bình đi mua một can xăng nhỏ. Tiếp đó người này dựng xe của mình trước cửa một quầy thuốc để vào mua thuốc. Tuy nhiên, ngay bên bên cạnh chiếc xe máy của anh này là bếp than của một cửa hàng bán cháo nên lửa từ bếp bén sang can xăng đặt phía trước xe và bùng cháy dữ dội.
 Nhiều người dân vô cùng hoảng loạn, run sợ sau vụ việc xảy ra.
Ngọn lửa cháy rất lớn kèm theo tiếng nổ mạnh khiến nhiều người sống xung quanh khu vực run sợ và vô cùng hoảng loạn. Thậm chí, một chiếc xe máy khác gần xe máy bốc cháy cũng bị ngọn lửa đốt dẫn đến hư hỏng.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để kịp thời xử lý. May mắn sự việc xảy ra không có thiệt hại về người, chủ quán cháo chỉ bị thương nhẹ.
Nguyên nhân xảy ra vụ việc xe máy cháy tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

Bình luận(0)