Bến Tre: Bắt đối tượng đâm hai công an xã thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Khi đến hiện trường giải quyết vụ đánh nhau, bất ngờ một đối tượng rút dao đâm khiến 2 chiến sỹ công an xã thương vong.

Ngày 26/4, lãnh đạo Phòng tham mưu Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã bắt được đối tượng đâm hai công an xã thương vong.

Trước đó, khoảng 17h ngày 25/4, Công an xã An Khánh nhận được tin báo có vụ đánh nhau và hủy hoại tài sản xảy ra tại nhà của bà Trần Thị Lan (SN 1959, trú ấp Phước Tự, xã An Khánh).
Ben Tre: Bat doi tuong dam hai cong an xa thuong vong
 Tang lễ anh Lương Văn Vũ.

Đối tượng thực hiện hành vi trên là Đặng Minh Sang (SN 1988), là con trai bà Lan.

Sau khi nhận thông tin, anh Lương Văn Vũ (SN 1973), Phó trưởng Công an xã An Khánh, cùng anh Trần Văn Minh, Công an viên thường trực, đã đến ngay hiện trường để giải quyết vụ việc.

Khi hai chiến sĩ công an đến nơi, Đặng Minh Sang đã đi khỏi hiện trường. Trong lúc Công an xã đang lập biên bản vụ việc thì Sang chở Nguyễn Mạnh Thắng (SN 1997, ngụ xã Vĩnh Bình, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) về nhà.

Lúc này Thắng yêu cầu lực lượng Công an không được lập biên bản với lý do đây là việc của gia đình, phải để gia đình tự giải quyết. Không được các đồng chí Công an chấp thuận, bất ngờ Thắng rút dao thủ sẵn trong người đâm trúng anh Minh và anh Vũ gây thương tích nặng.

Cả hai anh được đưa đi cấp cứu nhưng anh Vũ đã tử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Nguyễn Mạnh Thắng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Lực lượng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bến Tre) đã truy bắt được Thắng vào sáng 26/4 tại quận Bình Tân, TP HCM.

>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thanh niên phang gậy sắt trúng đầu công an xã | NHẬN DIỆN TỘI PHẠM - Nguồn: ANTG:

Hiện tại lực lượng chức năng đã di lý Thắng về Bến Tre và củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật. Tang lễ của anh Lương Văn Vũ sẽ được tổ chức tại địa phương theo hình thức tang lễ dành cho CBCS Công an nhân dân.

Lê An

>> xem thêm

Bình luận(0)